Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Sassuolo 1h45 ngày 6/4 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Sassuolo lúc 1h45 ngày 6/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Sassuolo (1/4:0)

Tất nhiên đội nào cũng muốn thắng trận này nhưng có lẽ khao khát của chủ nhà Salernitana lớn hơn hẳn vì sắp không còn đường lùi. Vào lúc này, Salernitana không chỉ tiếp tục xếp cuối BXH Serie A 2023/24 mà cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đã lên tới 11 điểm. Như vậy nếu không thắng trận này, Salernitana coi như nắm chắc một vé xuống hạng vì khoảng cách 10 điểm (hoặc hơn) rõ ràng là quá khó để san lấp trong bối cảnh mùa giải sau đây còn có 7 vòng.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Sassuolo

Không quá nguy ngập như đối thủ, Sassuolo dù đang đứng áp chót (tức là ngay phía trên Salernitana) nhưng họ chỉ kém Frosinone (thứ 17) có 1 điểm ít ỏi nên thắng trận này có thể giúp họ tạm vươn lên nhóm an toàn còn trong trường hợp sảy chân (mất điểm) thì thực ra cũng chẳng vấn đề gì.

Song nói gì thì nói, Sassuolo hẳn sẽ quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá để tăng thêm sĩ khí cho chặng đường tiếp theo vẫn đầy chông gai. Vòng trước, Sassuolo đã không thể đánh bại Udinse dù có thế trận nhỉnh hơn nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà còn tới đây, Neroverdi phải làm khách mà thống kê chỉ ra, Sassuolo thua trọn vẹn 7 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A.

May thay bên kia chiến tuyến, Salernitana cũng đã 6 trận sân nhà liên tiếp phải nếm trải dư vị cay đắng của thất bại, trong đó có 3 lần họ được xếp mức +1/4 giống trận tới. Chính xác thì đội bóng vùng Campania thua cả 4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Đây cũng là lần đầu tiên ở Serie A 2023/24, Sassuolo được đánh giá cao hơn khi làm khách - bằng chứng khẳng định họ ít ra vẫn bớt tệ hơn về mặt chuyên môn so với đối thủ.

Cùng với việc thắng 5/8 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại các giải đấu chính thức thì kịch bản Sassuolo chiến thắng tương đối khả thi.

  • Lựa chọn: Sassuolo

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Salernitana vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Sassuolo (2 1/2)

Salernitana sở hữu số bàn thua nhiều nhất Serie A mùa này (62) và Sassuolo chẳng khá hơn bao nhiêu (57). Riêng hai thống kê đó cộng thêm quyết tâm chiến thắng của mỗi bên đã đủ cơ sở để nghĩ về một trận đấu nhiều bàn. Ngoài ra 6/7 lần so tài cao thấp mới đây giữa hai đội đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Salernitana vs Sassuolo

  • Salernitana (4-4-1-1): Costil, Pierozzi, Manolas, Pirola, Pellegrino, Tchaouna, Maggiore, Basic, Bradaric, Candreva, Simy
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli, Toljan, Ferrari, Ruan, Doig, Racic, Henrique, Defrel, Thorstvedt, Lauriente, Pinamonti

Dự đoán kết quả Salernitana vs Sassuolo: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2700 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan41 pha

Thống kê Salernitana vs Sassuolo

Salernitana vs Sassuolo
Đối đầu Salernitana vs Sassuolo
Salernitana vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X