Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Napoli 21h00 ngày 4/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Napoli lúc 21h00 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Napoli (1 1/4:0)

Tinh thần lẫn sự tự tin của các cầu thủ Salernitana hẳn đã được cải thiện phần nào sau thắng lợi đậm đà 4-0 trước đội hạng 2 Sampdoria ở vòng 1/16 Coppa (Cúp quốc gia) Italia cách đây vài ngày. Đó mới là thắng lợi thứ 2 của đội bóng này trong mùa giải 2023/24 (cả hai đều tại Coppa Italia) nhưng là chiến thắng đầu tay của tân HLV Filippo Inzaghi sau khi dũng cảm nhận nhiệm vụ "giải cứu Salernitana" từ đầu tháng 10 vừa rồi.

Dẫu vậy giá trị tinh thần dù rất đáng quý song không thể (hoặc chỉ một phần nhỏ) bù đắp được cho sự thiếu hụt về chuyên môn. Mà cái sự kém cỏi của Salernitana đã được bộc lộ rõ ràng từ đầu Serie A 2023/24: chưa thắng nổi một vòng nào (thua 6/10), đứng chót BXH, ghi bàn ít thứ 2 (6) nhưng thủng lưới thì nhiều thứ 2 (20).

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Napoli

Chưa kể nhìn vào lịch thi đấu thì nhiều chuyên gia còn mạnh dạn dự đoán mạch không thắng của Salernitana hứa hẹn còn phải kéo dài sang tận tháng 12. Đơn cử như vòng này, dù được chơi trên sân nhà Arechi nhưng HLV Inzaghi cùng các học trò lại phải đón tiếp nhà ĐKVĐ Napoli.

Đúng là lượt về mùa trước, Salernitana từng xuất sắc cầm hòa Napoli ngay trên sân đối phương nhưng đó là khi đối thủ đã chính thức vô địch nên chẳng còn mấy động lực thi đấu chứ trong điều kiện bình thường, Napoli luôn biết cách đánh bại Salernitana (3 lần liên tiếp trước đó tính từ thời điểm thăng hạng Serie A gần nhất của Salernitana).

Không phủ nhận sau khi HLV Spaletti ra đi, Napoli trở nên đầy bất ổn khi mất điểm cả trước những đối thủ dưới cơ như từng bị Bologna hay Genoa cầm chân nhưng vấn đề so với hai đội đó, Salernitana vẫn còn dưới vài phần (đừng quên Bologna đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại còn Genoa là tân binh "bé hạt tiêu").

Thêm nữa riêng trên sân khách, Gli Azzurri đã toàn thắng 3 trận gần nhất và tính từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Napoli chưa bao giờ gây thất vọng trước những đội chủ nhà yếu hơn hẳn giống Salernitana (thắng cả 2 trận mà phải sở hữu mức tối thiểu -1). Trước đó khi đón tiếp Inter Milan, Salernitana cũng được xếp mức +1 1/4 hệt trận tới mà so về mọi mặt thì Napoli bây giờ khó sánh được với đối thủ đến từ Milano. Tổng hợp lại, Napoli chẳng những sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn mà sẽ còn thắng cách biệt (trên 1 bàn) trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Napoli (3)

Napoli ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 chiến thắng gần nhất trước Salernitana. Mùa này, Napoli mà đã thắng ở Serie A thì cũng chưa bao giờ nổ súng dưới 2 lần (5 trận). Tổng thể phần lớn trận đấu của Napoli (8/10) từ đầu Serie A 2023/24 xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng được ghi, giống như 4/5 trận sân nhà gần nhất của Salernitana. Trận này xem ra càng khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Napoli

  • Salernitana (4-3-2-1): Ochoa; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Bohinen, Maggiore; Candreva, Cabral; Dia. 
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Ostigard, Mario Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Napoli: 1-3

Thống kê Salernitana vs Napoli

Salernitana vs Napoli
Đối đầu Salernitana vs Napoli
Salernitana vs Napoli
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X