Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Lecce 0h00 ngày 17/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Lecce lúc 0h00 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Salernitana vs Lecce (0:0)

Cách đây một tuần, Lecce chẳng những thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Verona mà HLV Roberto D’Aversa còn gây ra tai tiếng bằng scandal "húc đầu vào tiền đạo đối thủ". Như giọt nước tràn ly ngay sau trận đấu, ban lãnh đạo Lecce đã quyết định sa thải nhà cầm quân 48 tuổi.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Lecce

Thực tế với màn trình diễn nghèo nàn hiện tại của Lecce (thua tới 9/12 vòng gần nhất ở Serie A) thì chuyện biến động băng ghế huấn luyện sớm muộn cũng phải xảy ra nhằm cứu vãn tình hình. Đội bóng vùng Apulia cũng sớm công bố tân thuyền trưởng: Luca Gotti - chiến lược gia 56 tuổi từng dẫn dắt Udinese hay Spezia (xuống hạng vào mùa trước nhưng Gotti đã ra đi từ tháng 2/2023 chủ yếu do thành tích yếu kém).

Nhiệm vụ của HLV Gotti tại Lecce dĩ nhiên vô cùng nặng nề khi mà cách biệt với nhóm nguy hiểm giờ chỉ còn đúng 1 điểm ít ỏi. Trước mắt bản thân ông cùng các học trò mới rất cần một thắng lợi để khôi phục tinh thần lẫn sự tự tin đang ở mức quá thấp. May thay trận ra mắt Lecce dù không có điểm tựa khán giả nhà song HLV Gotti chỉ phải dẫn quân đến Arechi - sào huyệt của Salernitana, đội bóng đang đứng cuối cùng trên BXH.

Hy vọng trụ lại hạng đấu cao nhất Italia ngày càng mờ mịt với Salernitana khi mà họ vẫn đang mò mẫm dò đáy phong độ (dưới góc độ lịch sử thì chưa có đội nào sau cùng vẫn trụ hạng thành công dù chỉ thắng 2 trận hoặc ít hơn sau 28 vòng giống Salernitana hiện tại).

Tháng 2 vừa rồi, Salernitana đã phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay song tình hình không khá khẩm hơn. Dưới quyền của HLV đương nhiệm Fabio Liverani, CLB vùng Campania chơi 4 trận và mang về đúng 1 điểm duy nhất, qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 10 (thua tới 8).

Đáng nói hơn cả hai trận hòa ít ỏi trong giai đoạn vừa rồi đều trên sân khách chứ đã 5 trận xa nhà liên tiếp, đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Tổng thể, Salernitana đang là đội đá sân nhà tệ nhất Serie A 2023/24 (7 điểm/14 trận)

Lượt đi mùa này trên sân của Lecce, Salernitana đã thua trắng 0-2 và đó là trận không thắng thứ 7 của họ sau 8 lần chạm trán gần đây với Lecce tại các giải đấu chính thức (thua 5). Tuy nhiên Lecce lại đang là 1/2 đội (cùng Frosinone) chưa biết đến cảm giác chiến thắng khi thi đấu xa nhà.

Vẫn biết hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" (đội bóng thắng trận ngay sau khi sa thải HLV) thường xuyên xảy ra trong bóng đá nhưng có lẽ trong bối cảnh này giới nhận định bóng đá cho rằng một kết quả hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra. Dẫu sao đó vẫn là thành tích không đến nỗi nào với tân HLV Gotti trên sân của đối thủ đang bị dồn đến cùng đường.

  • Lựa chọn: Salernitana

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Salernitana vs Lecce sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Lecce (2 1/4)

Salernitana sở hữu hàng thủ tệ nhất Serie A 2023/24 (58 bàn thua/28 trận, tức trung bình hơn 2 bàn/trận) nhưng chỉ số tấn công của Lecce lại thuộc diện kém thứ 3 giải đấu (25 bàn thắng, khá hơn mỗi Empoli và ... Salernitana). Trong đó Lecce ghi tối đa 1 bàn ở 12/14 trận sân khách đã qua của mùa này. Cộng thêm thống kê 3/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên có dưới 3 bàn được ghi thì rõ ràng rất khó chờ đợi cuộc đấu này sẽ nhiều bàn.

  • Lựa chọn: 1-2 bàn thắng

Đội hình dự kiến Salernitana vs Lecce

  • Salernitana: Ochoa; Zanoli, Manolas, Fazio, Bradaric; Basic, Coulibaly, Maggiore; Candreva; Weissman, Tchaouna
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Gonzalez, Ramadani, Oudin; Almqvist, Krstovic, Sansone

Dự đoán kết quả Salernitana vs Lecce: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2520 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli99 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Salernitana vs Lecce

Salernitana vs Lecce
Đối đầu Salernitana vs Lecce
Salernitana vs Lecce
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X