Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Juventus 0h00 ngày 8/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Juventus lúc 0h00 ngày 8/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Juventus (1 1/4:0)

Chỉ có thể dùng từ "tội nghiệp" để mô tả tình cảnh của Salernitana vào lúc này. Đang rất muốn thoát khỏi vị trí chót BXH Serie A 2023/24 nhưng thầy trò nhà Filippo Inzaghi lại sắp phải giáp mặt Juventus, đối thủ vừa gieo rắc cho họ nỗi kinh hoàng với thắng lợi lên tới 6-1 tại vòng 1/8 Coppa Italia hồi giữa tuần vừa rồi.

Không phủ nhận Salernitana ngay từ đầu đã chủ trương buông mặt trận phụ Cúp quốc gia để dồn sức tối đa cho mục tiêu trụ lại Serie A song Juventus cũng đâu có buông hết sức (bởi thắng quá dễ) và bản thân HLV Max Allegri cũng đã có những tính toán hợp lý về mặt con người ở trận vừa rồi (như một số chủ lực được nghỉ ngơi và số khác không thi đấu hết trận).

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Juventus vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Juventus

Những tác động tiêu cực lên tinh thần lẫn sự tự tin của các cầu thủ Salernitana là khó tránh khỏi. Mà hiển nhiên muốn có điểm (chưa cần đến chiến thắng) trước ông lớn Juventus, đội bóng vùng Campania cần phải thể hiện hơn 100% năng lực.

Thực ra trận sân nhà gần nhất, Granata suýt đánh bại đối thủ mạnh AC Milan nếu như không bị chọc thủng lưới đúng vào phút 90. Nhưng mùa này, Salernitana chưa từng bất bại 2 vòng sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ Serie A.

Quan trọng hơn, Juventus hiện tại đang là đội bóng chơi hay nhất Italia chứ không phải ai khác kể cả đội đầu bảng Inter Milan. Thắng lợi 6-1 vừa rồi đã là khúc khải hoàn thứ 11 của "bà đầm già" thành Turin sau 14 lần ra sân mới nhất tại các giải chính thức (3 trận còn lại hòa).

Trên BXH Serie A 2023/24, Juventus đang xếp thứ 2 với 43 điểm/18 trận. Cần lưu ý rằng, 9 lần trước đó sở hữu số điểm tương tự (hoặc hơn) sau 18 trận, Juventus sau cùng đều giành Scudetto mà gần nhất là mùa giải 2019/20.

Mức -1 1/4 cũng là đủ lớn để tin tưởng vào "Lão bà" ở màn tái ngộ Salernitana (vài ngày trước, họ sở hữu mức -1 3/4 khi có thêm lợi thế sân nhà). Mùa này, Juventus mới có 1 trận sân khách được đánh giá cao gần tương tự (-1 trước chủ nhà Empoli) và chung cuộc thắng 2-0. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn. Chọn Juventus.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Juventus (2 1/2)

Với kết quả của trận đối đầu vài ngày trước cùng khả năng phòng ngự kém cỏi của Salernitana từ đầu Serie A 2023/24 (36 bàn thua, cao nhất giải) thì tin chắc nhiều người sẽ cho rằng trận này cũng sẽ nhiều bàn. Tuy nhiên khá bất ngờ khi mức TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/2 không cao, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh Juventus được xếp mức -1 1/4.

Thực tế ở Serie A mùa này, Juventus chỉ có đúng 2/18 trận ghi trên 2 bàn. Đổi lại, họ đã có đến 10 trận giữ sạch lưới. Tất nhiên với những thông số như vậy thì phần lớn trận đấu của Bianconeri (12) khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà Juventus khả năng cao sẽ chơi toan tính với mục tiêu thắng vừa đủ bởi giữa tuần sau, họ còn phải ra sân ở tứ kết Coppa Italia (gặp Frosinone).

Đội hình dự kiến Salernitana vs Juventus

  • Salernitana (4-3-2-1): Costil; Daniliuc, Fazio, Gyomber, Bradaric; Legowski, Maggiore, Bohinen; Candreva, Tchaouna; Simy.
  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Caviglia, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Chiesa.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Juventus: 0-2

Thống kê Salernitana vs Juventus

Salernitana vs Juventus
Đối đầu Salernitana vs Juventus
Salernitana vs Juventus
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X