Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs Inter Milan 1h45 ngày 1/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 1/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Inter Milan (1 1/4:0)

Cách đây vài ngày, mạch toàn thắng của Inter Milan tại Serie A 2023/24 đã bất ngờ chấm dứt ngay trên thánh địa Giuseppe Meazza dù đối thủ chỉ là một Sassuolo hoàn toàn dưới cơ. Hôm đó, Nerazzurri còn vươn lên dẫn trước nhờ công của Denzel Dumfries nhưng đã bị thua ngược chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút của hiệp 2.

Thực tế, Inter có gần 30 phút đồng hồ để kiếm bàn gỡ hòa nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Thậm chí họ gần như bị đối thủ kiềm tỏa sức mạnh. Dẫu sao với 5 thắng lợi liên tiếp trước đó, thầy trò HLV Simone Inzaghi rõ ràng vẫn có sự khởi đầu trong mơ ở đấu trường VĐQG. 

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Inter Milan

Giờ đây, họ cần phải chứng minh trận thua vừa rồi chỉ là một tai nạn mà thôi đồng thời lấy lại tinh thần trước lượt thứ 2 vòng bảng Champions League sau khi chỉ hòa trận ra quân. May thay trong bối cảnh này, Nerazzurri chỉ phải làm khách của Salernitana - đối thủ họ đã đánh bại ở 3/4 lần chạm trán gần nhất (đều tại Serie A).

Hơn nữa, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Paulo Sousa nằm trong nhóm 3 CLB chưa biết đến mùi chiến thắng tại Serie A 2023/24 (hòa 3, thua 3). Thậm chí cách đây vài ngày, Salernitana còn thua cả Empoli, đội bóng trước đó không kiếm nổi bất cứ điểm số nào.

Nét tích cực hiếm hoi của Granata là 2/3 điểm họ đang sở hữu được giành trên sân nhà Arechi. Tuy nhiên cần nhớ Inter lại ca khúc khải hoàn ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A.

Mức -1 1/4 dành cho thầy trò HLV Inzaghi đúng là không quá cao nhưng đặt vào bối cảnh Inter Milan phải chia sức tham dự nhiều đấu trường và Salernitana chưa đến mức độ khủng hoảng trầm trọng thì mức như vậy là chấp nhận được. Chọn Inter Milan

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Inter Milan (2 3/4)

Inter Milan giữ sạch lưới trong cả 3 chuyến làm khách từ đầu Serie A 2023/24 và các trận này đều chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/4 trận sân nhà vừa qua của Salernitana. Mùa này, Inter luôn chủ trương giải quyết sớm cuộc chơi (ghi 1-2 bàn là đủ) và khi phía trước còn đối thủ Benfica, họ càng phải cố gắng làm điều đó. Còn Salernitana hiển nhiên sẽ phải chặt chẽ nhất có thể nếu muốn gây bất ngờ. Trận đấu vì thế khó lòng hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Inter Milan

  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa; Daniliuc, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Martegani, Legowski, Bradaric; Candreva, Cabral; Dia.
  • Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, De Vrij, Acerbi; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Lautaro

Dự đoán kết quả Salernitana vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Salernitana vs Inter Milan

Salernitana vs Inter Milan
Đối đầu Salernitana vs Inter Milan
Salernitana vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X