Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Genoa 0h00 ngày 22/1 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Genoa lúc 0h00 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Genoa (1/4:0)

HLV Filippo Inzaghi đã "già" đi trông thấy sau khi dũng cảm nhận lời "giải cứu" Salernitana vào tháng 10/2023. Từ đó cho đến nay dù rất nỗ lực và có được chút thành tựu (đơn cử như giúp đội bóng chấm dứt cơn khát thắng dưới triều đại cũ Paulo Sousa) song về cơ bản cựu tiền đạo người Italia vẫn chẳng thể giúp đội bóng Campania thực sự khởi sắc để thoát khỏi "vũng lầy rớt hạng".

Hiện tại, Salernitana vẫn chết dí ở đáy BXH Serie A 2023/24 với vẻn vẹn 2 chiến thắng và 12 điểm sau 20 vòng. Trong lịch sử giải VĐQG Italia, mới chỉ ghi nhận đúng 2 đội bóng cuối cùng vẫn không lâm vào cảnh xuống hạng mặc cho đạt thành tích tương tự hoặc kém hơn Salernitana vào thời điểm này.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Genoa

Điều đáng nói hơn có không ít trận, Granata là đội mở tỷ số song rốt cục vẫn chẳng thể có thắng lợi chung cuộc. Thống kê chỉ ra, Salernitana đã đánh mất đến 15 điểm trong thế dẫn bàn tính từ đầu Serie A 2023/24 đến giờ. Vòng này, Salernitana được chơi trên sân nhà Arechi và đón tiếp Genoa, đối thủ từng được xem cũng nằm trong diện "ứng viên rớt hạng" như Salernitana.

Tuy nhiên không như đội chủ nhà, các vị khách tới từ Liguria lại đang tiến vững chắc trên con đường trụ lại hạng đấu số 1 Italia. 5 vòng gần nhất, Genoa đều kiếm được điểm số dù chỉ thắng 1 song lưu ý Genoa không được đánh giá cao hơn một lần nào trong cả 5 trận này (đồng nghĩa cứ có điểm là thành công). Đặc biệt thời gian qua, Grifone đã phải chạm trán cả hai đội đang dẫn đầu BXH (Inter và Juventus).

Nhờ sự tích lũy điểm số bền bỉ mà giờ Genoa đã tránh xa được khu vực nguy hiểm. Trận này do phải làm khách và đối thủ bị dồn đến cùng đường thì về mặt lý thuyết, HLV Gilardino cùng các học trò mà chỉ giành được 1 điểm cũng đã có thể xem là "đạt yêu cầu".

Nhưng với việc được giới nhận định bóng đá đánh giá cao hơn (-1/4) thì chưa biết chừng, Genoa sẽ còn ra về với điểm số trọn vẹn. Cần nhớ đây mới là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Genoa phải sắm vai "kẻ mạnh" khi làm khách (có thể xem là tích cực). Phong độ của Genoa cũng đâu quá ấn tượng dù tất nhiên nhỉnh hơn đối thủ. Bản thân Salernitana đã thua trận sân nhà duy nhất mùa này mà được nhìn nhận tương tự (trước Torino). Chọn Genoa.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Genoa (2)

Genoa của HLV Gilardino luôn kiên trì tối đa với phong cách thực dụng và chẳng có lý do gì để họ phải thay đổi khi lối đá như vậy vẫn đang giúp họ thành công. 6/7 vòng mới nhất của Genoa tại Serie A đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ. Trong khi đó Salernitana chỉ sở hữu hàng công tệ thứ 2 giải đấu nên việc tịt ngòi trước Genoa cũng là bình thường. Kịch bản sôi nổi của trận đấu càng khó xảy ra khi mà mức TSBT chính được ấn định (2) quá thấp.

Lưới rung cuối trận: 4/5 trận gần đây của Salernitana có bàn thắng trong 10 phút cuối. Giai đoạn này đội quân của HLV F.Inzaghi thường xuyên phải nhận bàn thua vào cuối trận. 4 trận sân khách gần nhất của Genoa ở Serie A, thời điểm xảy ra những bàn thắng sau cùng là các phút 90+5, 87, 83 và 90+4

Đội hình dự kiến Salernitana vs Genoa

  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa; Gyomber, Lovato, Fazio; Sambia, Basic, Maggiore, Bradaric; Candreva, Tchaouna; Simy. 
  • Genoa (3-5-2): Martinez; Bani, Vogliacco, Vasquez; Sabelli, Malinovskyi, Badelj, Frendrup, Messias; Retegui, Gudmundsson. 

Dự đoán kết quả Salernitana vs Genoa: 0-1

Thống kê Salernitana vs Genoa

Salernitana vs Genoa
Đối đầu Salernitana vs Genoa
Salernitana vs Genoa
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X