Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Empoli 2h45 ngày 10/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Empoli lúc 2h45 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Empoli (0:0)

Ngay khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, cả hai đã đều được giới chuyên môn nhận diện nằm trong nhóm ứng viên rớt hạng nên vốn dĩ trận lượt đi giữa đôi bên vào tháng 9 năm ngoái đã mang tính chất của "chung kết ngược". Hôm đó, Empoli khai thác tốt ưu thế sân bãi để giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

Kể từ thời điểm đó cho đến nay, tình hình của hai đội cơ bản không có gì biến chuyển. Trong khi Empoli của Aurelio Andreazzoli hiện vẫn chỉ đứng áp chót trên BXH thì Salernitana của Filippo Inzaghi còn tệ hơn: kém 5 điểm và đứng chót bảng.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Empoli

Tính từ trận đối đầu lượt đi, Salernitana thắng được có 2/17 vòng tại Serie A (thua 11) còn Empoli tuy không ca khúc khải hoàn hơn bao nhiêu (3 trận) song lại thua ít hơn (8). Dẫu vậy, thắng lợi gần nhất của Empoli mới diễn ra vào ngày 21/1 và hai vòng kế tiếp, Gli Azzurri đều mang về được điểm số.

Phía đối diện, Salernitana chỉ vừa may mắn ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp tại Serie A khi buộc chủ nhà Torino phải chia điểm trong thế trận lép vế hoàn toàn. Nhưng hiển nhiên phong độ khác biệt đôi chút trong ngắn hạn như vậy không thể đủ tác động đến tương quan giữa đôi bên.

Do đó việc trận đấu được áp mức 0:0 giống lượt đi là hoàn toàn hợp lý. Nhưng tới đây có một số điểm cần lưu ý. Đầu tiên, Empoli tính ra đã không thua 3 lần mới nhất đối đầu Salernitana có mẫu tương tự (thậm chí thắng 2). Ngay cả trên sân của Salernitana, Empoli cũng chỉ thua 2/5 trận gần đây được xếp ngang hàng đối thủ (từ năm 2005).

Tiếp đến 3 trận sân nhà mùa này tại Serie A mà không bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Salernitana đều chỉ có thể giành được kết quả hòa. Tổng hợp lại, kịch bản đội khách Empoli tối thiểu có điểm ra về là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Empoli (2 1/4)

Vốn dĩ một trận "chung kết ngược" đã khó có thể diễn ra hấp dẫn bởi đội nào cũng chơi thận trọng tối đa phòng rủi ro. Chưa kể Empoli và Salernitana còn đang sở hữu hai hàng công tệ nhất giải (lần lượt 15 và 19 bàn). Bản thân mức TSBT chính chỉ 2 1/4 cũng không ủng hộ kết cục nhiều bàn dành cho trận đấu.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Empoli

  • Salernitana: Ochoa; Pierozzi, Boateng, Pasalidis; Zanioli, Maggiore, Basic, Bradaric; Candreva, Kastanos; Dia
  • Empoli: Caprile; Bereszynski, Ismajli, Luperto; Gyasi, Grassi, Maleh, Cacace; Cambiaghi, Zurkowski; Cerri

Dự đoán kết quả Salernitana vs Empoli: 1-1

Thống kê Salernitana vs Empoli

Salernitana vs Empoli
Đối đầu Salernitana vs Empoli
Salernitana vs Empoli
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X