Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Cagliari 20h00 ngày 22/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 21/10/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Cagliari lúc 20h00 ngày 22/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Cagliari (0:1/4)

Không nằm ngoài dự đoán, ban lãnh đạo Salernitana đã quyết định sa thải HLV Paulo Sousa sau khi đội nhà vẫn chưa thể biết đến cảm giác chiến thắng tại Serie A 2023/24 (hòa 3, thua 5). Thất bại 0-3 trước Monza chính là "giọt nước làm tràn ly", khiến sự kiên nhẫn dành cho nhà cầm quân người BĐN đi tới giới hạn cuối cùng dù mùa trước, vị HLV này (được bổ nhiệm vào tháng 2/2023) đã giúp Salernitana trụ hạng thành công.

Rất nhanh chóng, Salernitana đã chọn được tân thuyền trưởng: Filippo Inzaghi - một gương mặt quen thuộc trong làng bóng đá Italia. Ông từng là tiền đạo hàng đầu xứ sở hình chiếc ủng với phong cách thi đấu đặc trưng. Sau khi giải nghệ, ông đã dẫn dắt một số đội bóng Italia tại nhiều hạng đấu (trong đó có CLB cũ AC Milan).

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Cagliari

Trước khi nhận lời "giải cứu" Salernitana, người anh trai của Simone Inzaghi (đương kim HLV trưởng Inter Milan) đã cùng Reggina đứng thứ 7 chung cuộc tại Serie B 2022/23 (được đá playoff thăng hạng Serie A nhưng sớm dừng bước). Song dĩ nhiên thử thách dành cho cựu danh thủ 50 tuổi tại sân Arechi là vô cùng lớn.

Trước mắt, ông cần sớm giúp Salernitana chấm dứt cơn khát thắng, qua đó cải thiện tinh thần lẫn tự tin của toàn đội. May thay, HLV Inzaghi có tới gần 2 tuần quý giá tìm hiểu nội tình đội bóng và làm quen với các học trò rồi mới phải ra mắt, lại còn trên sân nhà. Hơn nữa, đối thủ sắp tới cũng đang trong trạng thái khủng hoảng như Salernitana.

Thậm chí thành tích của Cagliari còn tệ hơn: mới vẻn vẹn 2 điểm/8 trận. Đặc biệt, tình hình ngày càng trở nên trầm trọng khi 4 lần ra sân gần nhất, Cagliari không chỉ toàn thua mà còn bị chọc thủng lưới tới 12 lần, nhiều gấp 3 so với 4 vòng đầu tiên.

Có lẽ cái ngày HLV kỳ cựu Claudio Ranieri chịu chung số phận như người đồng nghiệp Paulo Sousa không còn bao xa và khả năng cao là ngay sau vòng này nếu đại diện vùng Sardinia vẫn chưa thắng. Sở dĩ nhà cầm quân 71 tuổi vẫn còn tại vị cho đến lúc này một phần do Cagliari dẫu sao cũng mới trở lại Serie A nên sự "bao dung" của giới chủ lớn hơn những đội đồng cảnh ngộ khác.

Rõ ràng đây là trận đấu mà đội nào cũng hạ quyết tâm chiến thắng và trong bối cảnh tương đồng về phong độ, việc Salernitana vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) lại là tín hiệu tích cực, cho thấy giới chuyên môn rất kỳ vọng vào hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xuất hiện ở cặp đấu này. Chọn Salernitana.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Cagliari (2 1/4)

Dù bên nào cũng muốn thắng nhưng sự thận trọng là khó tránh khỏi khi phong độ đều ở mức kém cỏi. Hàng công cả hai cũng nghèo nàn giống nhau: Salernitana mới nổ súng 4 lần còn Cagliari ít hơn 1 bàn. Ngoài ra 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 5/7 trận sân khách mới nhất của Cagliari (không tính giao hữu) đều kết thúc với dưới 3 lần lưới rung. Trận này xem ra khó trên 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Cagliari

  • Salernitana (4-3-2-1): Ochoa; Mazzocchi, Gyomber, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Bohinen, Martegani; Cancreva, Cabral; Dia.
  • Cagliari (3-5-2): Scuffet; Wieteska, Dossena, Obert; Zappa, Nandez, Makoumbou, Prati, Azzi; Petagna, Oristanio.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Cagliari: 1-0

Thống kê Salernitana vs Cagliari

Salernitana vs Cagliari
Đối đầu Salernitana vs Cagliari
Salernitana vs Cagliari
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X