Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Salernitana vs Bologna 0h00 ngày 11/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Bologna lúc 0h00 ngày 11/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Bologna (1/2:0)

Không phủ nhận sau khi thay tướng, Salernitana đã thi đấu khởi sắc. Họ đã biết thắng ở Serie A (đánh bại Lazio 2-1) song tốc độ hồi phục như hiện tại là quá chậm chạp. Vào lúc này, Granata vẫn đứng chót BXH mà mùa giải 2023/24 sắp qua được nửa chặng đường.

Điểm tích cực nhất mà tân HLV Filippo Inzaghi mang lại cho Salernitana là hàng công chơi tốt hơn (nhiều người hẳn cũng biết Inzaghi xuất thân là một tiền đạo hàng đầu Italia trong quá khứ) nhưng hàng thủ thì chẳng có gì tiến bộ (11 bàn thua/6 trận từ khi Inzaghi lên nắm quyền). Tính ra, Salernitana thủng lưới trọn vẹn 17 trận gần nhất ở Serie A mà thông thường án tử khó thoát khỏi tay đội bóng thủ kém nhất giải như Salernitana hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Bologna

Trái với đội chủ nhà, Bologna lại đang lấy hàng phòng ngự làm "bệ phóng" để bay cao. Sau 14 vòng tại giải VĐQG Italia mùa này, đội quân dưới quyền Thiago Motta mới nhận tổng cộng 11 bàn thua - ít thứ 3 giải đấu sau 2 đội đầu bảng (Inter Milan và Juventus).

Vì thế kể cả khi chỉ sở hữu có 16 bàn thắng, Rossoblu vẫn đang gây áp lực lên Top 6. Dẫu vậy, Bologna mà không cải thiện được thành tích sân khách thì e rằng họ sẽ ngày càng đuối trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu.

Cho đến giờ, CLB vùng Emilia-Romagna vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng trong những chuyến hành quân xa từ đầu Serie A 2023/24 dù cũng chỉ thua 1/7 trận. Song nếu nhìn lại thành tích sân khách vừa rồi của Bologna thì sẽ không khó nhận ra một chi tiết: Đúng một trận duy nhất họ thực sự được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa hòa cũng có thể xem là đạt kỳ vọng).

Tới đây, Bologna sẽ có lần thứ 2 nhận tư cách "đội mạnh" khi đá sân khách (-1/4 hoặc -1/2) và nhìn tổng thể vẫn là điều tích cực, cho thấy "cửa thắng" vẫn rộng hơn "cửa hòa (hoặc thua)". Lưu ý thêm, Bologna đang đứng đầu giải về số lần mang về niềm vui cho giới mộ điệu (9/14, ngang với Juventus và AC Milan) trong khi chiều ngược lại, Salernitana gây thất vọng lớn thứ 2 (3/14). Chọn Bologna.

Phân tích tổng số bàn thắng Salernitana vs Bologna (2 1/4)

Dù hàng công không quá mạnh nhưng do hàng thủ Salernitana tệ nên khả năng Bologna ghi trên 1 bàn vẫn khá cao, nhất là khi họ được dự đoán chiến thắng (Bologna nổ súng tối thiểu 2 lần ở 6/7 khúc khải hoàn từ đầu mùa 2023/24). Song với ưu thế sân nhà và quyết tâm thoát khỏi vùng nguy hiểm, Salernitana hẳn cũng không dễ dàng đầu hàng và 8/10 trận gần nhất của đội bóng này có tối thiểu 3 pha lập công. Trận tới xem ra hứa hẹn nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Bologna

  • Salernitana: Costil; Daniliuc, Fazio, Pirola; Mazzocchi, Coulibaly, Bohinen, Bradaric; Candreva, Kastanos; Dia
  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Calafiori, Lykogiannis; Freuler, Aebischer; Ndoye, Ferguson, Saelemaekers; Zirkzee

Dự đoán kết quả Salernitana vs Bologna: 1-2

Thống kê Salernitana vs Bologna

Salernitana vs Bologna
Đối đầu Salernitana vs Bologna
Salernitana vs Bologna
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X