Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Salernitana vs Bologna 0h00 ngày 19/3 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana vs Bologna lúc 0h00 ngày 19/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Salernitana vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Salernitana vs Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay Salernitana vs Bologna (1/4:0): 1-2

Vòng trước, Salernitana đã có được 1 điểm quý giá khi làm khách của nhà ĐKVĐ AC Milan. Đó đã là điểm số thứ 5 sau 4 trận đầu tiên dưới trướng của tân HLV Paulo Sousa. Dù thành tích như vậy chẳng có gì ấn tượng cho lắm nhưng đặt vào bối cảnh khủng hoảng trước đó (thua 8/11 trận) mà đã khiến HLV Nicola bị "bay ghế" thì vẫn rất đáng ghi nhận.

Tuy Salernitana chẳng hơn khu vực nguy hiểm bao nhiêu về mặt thứ hạng nhưng cách biệt điểm số lại lên tới 7 điểm, không đến mức độ quá khẩn cấp mặc cho mùa bóng vẫn còn 12 vòng nữa. Bản thân Granata vẫn luôn biết cách kiếm điểm từ những đối thủ ngang cơ hoặc nhỉnh hơn chút ít dạng như Bologna.

Đơn cử như trên sân nhà Arechi, Salernitana đã có điểm ở 5/9 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Serie A (thắng 3) và 4 thất bại đều trước những CLB mạnh của giải đấu (Napoli, Lazio, AC Milan và Juventus). Salernitana cũng không thua Bologna trong 2 lần đụng độ gần đây gồm lượt đi mùa này song điểm đáng lưu ý hơn là hôm đó, Bologna chấp Hòa (1/2) trên sân nhà mà trận tới phải làm khách của Salernitana, Bologna chẳng những tiếp tục nằm cửa trên mà mức chấp cũng chỉ giảm đi chút ít (1/4).

Không phủ nhận đội quân do HLV Thiago Motta đang thi đấu ổn nhưng đến mức thăng hoa thì chưa. Chẳng thế mà sau chiến tích đánh bại Inter Milan (CLB mà HLV Motta từng khoác áo khi còn thi đấu), Rossoblu chỉ có thêm 1 điểm từ 2 vòng gần nhất. Nhưng có chi tiết cần lưu ý là từ giữa tháng 10/2022 tới nay, Bologna chưa từng không thắng 3 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ Serie A.

Dù đã cải thiện đáng kể dưới thời của HLV Motta (bằng chứng đang nằm ở nửa trên BXH và mục tiêu trụ hạng coi như đã được hoàn thành) nhưng cho đến giờ, Bologna mới có 2 trận được xếp cửa trên khi làm khách từ đầu Serie A (handicap đều là 1/4 giống trận tới). Hai trận đó Bologna đều không thua (thắng 1). Vì vậy dù khả năng xảy ra kịch bản Hòa là không hề nhỏ nhưng vẫn có thể mạo hiểm tin vào đội khách. Chọn Bologna.

Salernitana vs Bologna
Tỷ lệ Salernitana vs Bologna

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Salernitana vs Bologna (2 1/4)

Bologna dưới thời HLV Motta luôn đề cao tính thực dụng. Bởi vậy chẳng ngạc nhiên khi 6/8 trận vừa qua của đội bóng này tại Serie A chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Tuy nhiên Bologna mà thắng hoặc hòa trên sân khách từ đầu giải VĐQG mùa này thì trận đấu kiểu gì cũng phải chạm mốc 3 lần lưới rung. Salernitana cũng chỉ tịt ngòi trên sân nhà ở Serie A 2022/23 khi phải gặp những đối thủ mạnh mà thôi. Chọn Over bàn thắng.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Bologna

  • Salernitana: Ochoa; Daniliuc, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Bohinen, Coulibaly, Bradaric; Candreva, Dia; Piatek
  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Soumaoro, Cambiaso; Schouten, Moro; Aebischer, Ferguson, Barrow; Zirkzee

Dự đoán kết quả Salernitana vs Bologna: 1-2

Thống kê Salernitana vs Bologna

Salernitana vs Bologna
Đối đầu Salernitana vs Bologna
Salernitana vs Bologna
Thành tích gần đây của Salernitana
Salernitana vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X