Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Gilloise vs Bodo Glimt 2h00 ngày 4/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Gilloise vs Bodo Glimt lúc 2h00 ngày 4/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Saint-Gilloise vs Bodo Glimt

Bodo Glimt đã gây tiếng vang lớn ở trận mở màn League phase Europa League mùa này khi đánh bại Porto (Bồ Đào Nha) mạnh hơn, bất chấp phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Thực tế mấy tháng trở lại đây, đội bóng Na Uy sở hữu phong độ rất cao khi ca khúc khải hoàn ở 12/16 trận vừa qua trên mọi giải đấu, trong đó có 6 thắng lợi sau 7 lần ra sân tại đấu trường châu Âu. Dẫu vậy thất bại duy nhất là trên sân khách, trong trận cầu bị xếp mức +1/2 tương tự chuyến hành quân sắp tới sang đất Bỉ gặp Saint-Gilloise.

nhan dinh bong da du doan StGilloise vs Bodo Glimt cup c2 chau au europa league hom nay
St.Gilloise vs Bodo Glimt

Khác với Bodo Glimt, Saint-Gilloise (tên đầy đủ là Union Saint-Gilloise hoặc viết tắt là St-Gilloise) đã trắng tay trong ngày ra quân ở "cúp C2" năm nay: thua Fenerbahce của Jose Mourinho. Như vậy cả 3 trận đã chơi tại các cúp châu Âu từ đầu mùa 2024/25, đội bóng Bỉ đều phải nếm mùi thất bại.

Tổng thể trên mọi giải đấu, màn trình diễn của thầy trò HLV Pocognoli giai đoạn đầu mùa giải hiện tại đang ở mức dưới trung bình khi số chiến thắng (4) ít hơn số thất bại (5). Bản thân Saint-Gilloise vẫn còn khá non ở sân chơi châu Âu khi đây mới là mùa giải thứ 3 trong lịch sử tồn tại, họ được góp mặt tại sân chơi châu lục.

Tuy nhiên đừng vì thế mà xem thường đội bóng này. Bên cạnh việc là đại diện cho nền bóng đá Bỉ xếp hạng 8 châu Âu (đồng nghĩa năng lực hay đẳng cấp không thể quá thấp) thì hãy lưu ý rằng hai mùa trước đó, Saint-Gilloise sau cùng đều qua được vòng bảng. Tất nhiên để có được thành tích đó thì yếu tố sân bãi phải đóng vai trò quan trọng.

Tinh thần của Saint-Gilloise cũng được cải thiện phần nào sau thắng lợi "3 trắng" tại giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Trong khi đó nói gì thì nói vị thế của Bodo Glimt tại lục địa già vẫn còn khá thấp, chưa đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những đội "chiếu trên".

Ngoài ra năm ngoái, Bodo Glimt từng chung bảng đấu tại Conference League với một CLB của Bỉ, Club Brugge và kết quả thua đủ 2 lượt đụng độ. Có thể so với Club Brugge (ĐKVĐ Bỉ), Saint-Gilloise thua kém ít nhiều nhưng một thắng lợi trên sân nhà không đến mức ngoài tầm với, đặc biệt trong bối cảnh họ cần phải làm điều đó nếu muốn cạnh tranh tấm vé đi tiếp sau khi đã thua trận đầu và các đối thủ tiếp theo ở League phase hứa hẹn còn "khoai" hơn.

Thống kê cũng chỉ ra 3/4 trận sân khách gần nhất mà phải "nằm dưới, Bodo Glimt đã lâm vào cảnh trắng tay. Tựu trung lại, Saint-Gilloise khả năng cao sẽ không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Nhận định diễn biến Saint-Gilloise vs Bodo Glimt

Saint-Gilloise có thể không ghi bàn quá tốt trên sân nhà nhưng đổi lại hàng thủ rât đáng tin cậy. Chẳng thế mà đội bóng Bỉ giữ sạch lưới ở 5/8 màn tiếp khách gần nhất tại các giải đấu chính thức (3 trận còn lại thủng lưới đúng 1 lần). Đó là lý do chính khiến 5 cuộc chơi trong số này có tối đa 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 5/7 trận xa nhà mới đây của Bodo Glimt (không xét giao hữu) mà cũng một phần do đội bóng Na Uy giỏi lắm ghi được 1 bàn danh dự trong những trận này.

Đội hình dự kiến Saint-Gilloise vs Bodo Glimt

 

Dự đoán kết quả Saint-Gilloise vs Bodo Glimt: 2-0

Thống kê Saint-Gilloise vs Bodo Glimt

Saint-Gilloise vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise
Saint-Gilloise vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X