Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Lens 0h00 ngày 20/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Saint-Etienne vs Lens thuộc vòng 8 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Lens

Sau trận thua kinh hoàng 0-8 trên sân của Nice, Saint-Etienne đã không rơi vào trạng thái sụp đổ như nghi ngại ban đầu mà còn đứng dậy khá mạnh mẽ khi giành 4/6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng tiếp theo. Chỉ có điều hai đối thủ mà tân binh này vừa gặp đều không có gì đáng ngại: Nantes cùng Auxerre cùng thuộc diện "ứng viên xuống hạng" giống họ.

nhan dinh bong da du doan Saint-Etienne vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Saint-Etienne vs Lens

Tuy nhiên khả năng Saint-Etienne tiếp tục bất bại trận thứ 3 liên tiếp đang bị hoài nghi lớn kể cả được chơi trên sân nhà bởi thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio sắp phải đương đầu với Lens, CLB nằm trong "nhóm châu Âu" mùa vừa rồi.

Hãy nhớ rằng trước đó Les Verts đã thua 3/4 màn đụng độ các đối thủ giống Lens (ngoài Nice còn là Monaco và Brest) trong khi chiến thắng 1-0 trước Lille ít nhiều may mắn vì hôm đó, Saint-Etienne đã hoàn toàn lép vế (cầm bóng chưa đến 30%, dứt điểm 11 lần so với 19 của đối thủ và chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG cũng thua kém).

Thực ra phía đối diện, Lens đang gặp vấn đề lớn trong khâu dứt điểm trận đấu, khiến cho thành tích bất bại sau 7 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2024/25 (nhưng chỉ thắng 2) trở nên kém "lung linh". Dẫu vậy 1/2 khúc khải hoàn ít ỏi mà đội bóng vùng Pas-de-Calais có được là trên sân của Angers, đội bóng cùng phận tân binh như Saint-Etienne.

Hôm đó, đương nhiên Lens được đánh giá cao hơn (-1, gần tương đương với trận sắp tới ở mức -3/4) và nhìn rộng ra, Lens thắng 3/4 chuyến làm khách mới đây phải sắm vai "đội mạnh", thống kê khá tin cậy.

Ngoài ra hãy nhớ rằng, Lens còn được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên thuộc sân chơi số 1 xứ lục lăng, gồm hai trận tại sào huyệt của Saint-Etienne. Tựu trung lại, đa phần các chuyên gia nhận định bóng đá đều nghiêng về phía đội khách Lens.

Nhận định diễn biến Saint-Etienne vs Lens

Saint-Etienne mới ghi tổng cộng 6 bàn sau 7 trận vừa qua tại Ligue 1 2024/25 nhưng không bàn nào được thực hiện trong các trận thua. Trong khi đó mùa này, Lens chưa có trận nào nổ súng quá 2 lần cũng như thủng lưới trên 2 bàn, dẫn đến 7/9 cuộc chơi khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 5/7 trận sân nhà gần đây của Saint-Etienne (không xét giao hữu) cũng không phải ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Lens

 

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Lens: 0-2

Thống kê Saint-Etienne vs Lens

Saint-Etienne vs Lens
Đối đầu Saint-Etienne vs Lens
Saint-Etienne vs Lens
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X