Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Le Havre 2h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Saint-Etienne vs Le Havre thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Le Havre

Sau 2 mùa nỗ lực, Saint-Etienne đã được trở lại đấu trường quen thuộc Ligue 1 mà một thời họ từng làm "bá chủ" (thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước với tổng cộng 10 danh hiệu VĐQG). Nhờ đứng thứ 3 giải hạng 2 mùa trước, thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio được chơi 2 trận playoff với Metz (thứ 16 Ligue 1 2023/24) và đánh bại đối thủ này đầy kịch tính với tổng tỷ số 4-2 trong đó bàn quyết định được ghi vào hiệp phụ của lượt về trên sân đối phương.

nhan dinh bong da du doan Saint-Etienne vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Saint-Etienne vs Le Havre

Quá hiểu những thách thức chờ đón mình trong màn tái xuất ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng, Saint-Etienne có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng khi đưa về một số tân binh phù hợp cũng như tích cực đá giao hữu với kết quả tạm ổn: thắng 3/6 trận.

Nhờ vậy mà Les Verts có ngày ra quân tương đối thành công khi chỉ thua đương kim á quân Monaco với tỷ số tối thiểu 0-1 ngay trên sân đối phương. Thậm chí hôm vừa rồi, Saint-Etienne cũng rất chịu khó đánh trả chứ không chỉ căng mình chịu trận (dứt điểm tổng cộng 11 lần so với 17 của đối thủ).

Vòng này, Saint-Etienne được tung hoành dưới mái vòm Geoffroy-Guichard và đón tiếp các vị khách Le Havre. Còn nhớ ở mùa giải 2022/23 khi đôi bên còn chung giải hạng 2, Saint-Etienne đã hòa 1 và thua 1 trước Le Havre song trong cả hai trận, bầy "Quỷ xanh" đều lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự (riêng trận thua 0-6 thì họ mất tới ... 3 người).

Mùa trước, Le Havre chỉ đứng hạng 15 chung cuộc ở Ligue 1, tức là ngay phía trên khu vực nguy hiểm nhưng vẫn có thể xem là thành công bởi họ phải sắm vai tân binh. Sau mùa giải, Le Havre đã chia tay với HLV Luka Elsner (chuyển sang dẫn dắt Reims) và bổ nhiệm Didier Digard - nhà cầm quân 38 tuổi từng có quãng thời gian ngắn dẫn dắt Nice ở giai đoạn 2 của mùa bóng 2022/23.

Ngay trận ra mắt, chiến lược gia này cùng các học trò mới đã phải hứng chịu trận thua đậm 1-4 trên sân nhà trước PSG-không-còn-Mbappe. Dù rằng 3 bàn thua xuất hiện liên tiếp vào cuối trận (từ phút 84 đến phút 90) nhưng đó là hệ quả tất yếu sau áp lực khủng khiếp mà nhà ĐKVĐ tạo ra.

Tới đây, Le Havre còn phải làm khách vốn là điểm yếu không thể tránh khỏi của một CLB nhỏ mang tư cách "ứng viên xuống hạng". Còn nhớ mùa trước, Le Havre là đội đá sân khách tệ thứ 2 giải đấu (thắng đúng 1/17 trận và thua 7, trong đó 4 thất bại xuất hiện ở 6 chuyến hành quân cuối cùng).

Song kể cả như vậy thì việc một tân binh như Saint-Etienne đang được đánh giá cao hơn hẳn trận này vẫn là tín hiệu hết sức tích cực. Hãy lưu ý trong màn đón tiếp Metz ở playoff vào tháng 5/2024 vừa rồi, Saint-Etienne được xếp mức tương tự và kết quả thắng 2-1. Tính ra, Saint-Etienne ca khúc khải hoàn ở 8/9 trận sân nhà vừa qua. Tổng hợp lại, 3 điểm có lẽ sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Saint-Etienne vs Le Havre sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Saint-Etienne vs Le Havre

Trong mạch trận sân nhà đã đề cập phía trên thì Saint-Etienne giữ sạch lưới ở 5/8 thắng lợi nhưng chỉ một trận ghi trên 2 bàn. Phía đối diện, Le Havre thường tịt ngòi ở những trận thua trên sân khách tại Ligue 1 mùa trước. Ngoài ra, 4/6 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội có kịch bản "bàn thắng xuất hiện ở một phía". Như vậy nếu tin vào khả năng chiến thắng của Saint-Etienne thì cũng đừng chờ đợi một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Le Havre

  • Saint-Etienne: Larsonneur; Owusu, Batubinsika, Abdelhamid, Nzuzi; Tardieu, Old, Amougou; Davitashvili, Sissoko, Cafaro
  • Le Havre: Desmas; Nego, Youte Kinkoue, Lloris, Operi; Toure, Kuzyaev, Ndiaye; Kechta, Casimir, Joujou

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Le Havre: 2-0

Thống kê Saint-Etienne vs Le Havre

Saint-Etienne vs Le Havre
Đối đầu Saint-Etienne vs Le Havre
Saint-Etienne vs Le Havre
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X