Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Auxerre 22h00 ngày 5/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Saint-Etienne vs Auxerre thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Saint-Etienne vs Auxerre

Mùa trước khi đôi bên còn chung giải hạng 2 Pháp, đội sắm vai chủ nhà được hưởng niềm vui trọn vẹn ở các cuộc đụng độ trực tiếp. Chung cuộc, Auxerre giành quyền thăng hạng dưới tư cách nhà vô địch Ligue 2 còn Saint-Etienne phải trải qua vòng playoff khổ ải (tổng cộng 4 trận) mới được trở lại sân chơi số 1 xứ lục lăng.

nhan dinh bong da Saint-Etienne vs Auxerre vdqg phap ligue 1 hom nay
Saint-Etienne vs Auxerre

Dù có đôi chút "khác biệt" nhưng đương nhiên cả Saint-Etienne lẫn Auxerre đều nằm trong nhóm "ứng viên xuống hạng" khi mùa giải mới khởi tranh và tư cách đó cùng được chính thức xác lập sau những gì họ thể hiện từ đầu Ligue 1 2024/25.

Trong khi Auxerre phải đến vòng gần nhất mới có được những điểm số đầu tiên từ chiến thắng giòn giã 3-0 trước Brest (xếp thứ 3 mùa giải 2023/24) thì Saint-Etienne thắng đầu tay sớm hơn nhưng ngay sau đó thua kinh hoàng 0-8 trước Nice. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Dall'Oglio đã phần nào lấy lại được "thăng bằng" nhờ trận hòa ngược 2-2 trên sân của Nantes (bị dẫn 2 bàn).

Trận này, lợi thế sân bãi đương nhiên mang đến nhiều lợi thế cho Saint-Etienne và bản thân Les Verts cũng hiểu rằng chơi tốt sân nhà là điều kiện tiên quyết nếu họ muốn ở lại Ligue 1. Thực tế từ tháng 2/2024 tới giờ, Saint-Etienne đạt phong độ cao tại sào huyệt Geoffroy-Guichard: thắng 9/11 trận (không tính giao hữu) trong đó có màn hạ gục Auxerre đã đề cập phía trên.

Phía đối diện gần như cùng giai đoạn, Auxerre chơi kém đi thấy rõ trên sân khách. Tạm bỏ qua 3 thất bại xa nhà liên tiếp từ đầu Ligue 1 2024/25 và cả trận thua Saint-Etienne thì các học trò của HLV Christophe Pelissier còn gục ngã ở 2/6 chuyến làm khách cuối cùng (trong khi 13 vòng sân khách trước đó, họ chỉ thua 1).

Thực ra nếu trận đấu được áp mức khác không phải 0:0 thì lựa chọn Auxerre vẫn không phải ý tồi nhưng trong hoàn cảnh này thì rõ ràng, phương án chủ nhà vẫn hợp lý hơn.

Nhận định diễn biến Saint-Etienne vs Auxerre

Saint-Etienne chỉ tịt ngòi 1 lần duy nhất trong phạm vi 11 màn tiếp khách vừa qua thuộc các giải đấu chính thức. Bản thân Auxerre đã nhận bàn thua ở 6/7 chuyến hành quân xa nhà gần đây (không xét giao hữu). Nhưng hàng công Auxerre đang tỏ ra nhỉnh hơn Saint-Etienne (8 bàn so với 3 từ đầu Ligue 1 2024/25) và 5/6 vòng vừa rồi của đội bóng này đều không dưới 3 tình huống lập công. Trận chiến nhiều bàn

Đội hình dự kiến Saint-Etienne vs Auxerre

 

Dự đoán kết quả Saint-Etienne vs Auxerre: 2-1

Thống kê Saint-Etienne vs Auxerre

Saint-Etienne vs Auxerre
Đối đầu Saint-Etienne vs Auxerre
Saint-Etienne vs Auxerre
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X