Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Nam Định 19h15 ngày 24/7 (V-League 2022)

Chủ Nhật 24/07/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
8 vòng đấu, chủ nhà Sài Gòn vẫn chưa biết mùi chiến thắng, vì thế cuộc tiếp đón đối thủ vừa tầm Nam Định trên sân Thống Nhất sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Phùng Thanh Phương tìm được trận thắng đầu tiên, nhưng liệu họ có tận dụng được?
Sai Gon vs Nam dinh
Sài Gòn vs Nam Định

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Nam Định: 2-2

V-League 2022 đã qua 8 vòng, nhưng Sài Gòn FC mới đá được 7 trận (do giải đấu có 13 đội nên mỗi vòng có một đội được nghỉ). Quan trọng hơn, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương mới kiếm được 3 điểm từ 3 trận hòa và là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng được lần nào. 

Với thành tích kém cỏi như vậy, đội bóng Sài thành hiện xếp chót bảng và nguy cơ rớt hạng không ngừng tăng lên qua từng vòng. Cũng may là sau vòng đấu thứ 8, các đối thủ tiếp theo của Sài Gòn FC cũng nhẹ nhàng hơn. Vòng 9 vào tối nay, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Nam Định, đội bóng cũng trong diện nguy hiểm giống như họ.

Thực tế trước vòng 8, Nam Định cũng không thắng giống như Sài Gòn nhưng nhờ đánh bại Viettel trên sân nhà Thiên Trường mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới tạm bứt lên với 6 điểm trong tay. Chưa kể lực lượng của đội khách cả về nội lẫn ngoại binh tính ra cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu so với đội chủ nhà, nên khả năng giành thắng lợi đầu tay của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương không hề thấp.

Sài Gòn đang khát thắng hơn bao giờ hết nhưng Nam Định đương nhiên không hề muốn thua, nhất là khi đội bóng thành Nam vẫn còn hưng phấn sau khi hạ gục nhà ĐKVĐ Viettel. Thêm nữa, HLV Văn Sỹ cũng quá hiểu chạm trán một đối thủ đang đứng chót bảng như Sài Gòn và thực lực vừa tầm cũng là cơ hội tốt để Nam Định nghĩ đến một thắng lợi nữa, qua đó tiếp tục cải thiện thứ hạng.

Ở trận "chung kết ngược" này, Sài Gòn FC mất át chủ bài Andre Vieira vì thẻ đỏ, còn Nam Định cũng thiếu vắng Hoàng Xuân Tân. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của đội chủ nhà rõ ràng lớn hơn nhiều vì Vieira dẫu sao là một ngoại binh, lại có chất lượng tốt hơn nhiều nội binh của đội bóng trong khi đội khách đủ phương án thay thế Xuân Tân. Xét về đối đầu, trong 10 lần gặp nhau vừa qua, Sài Gòn có thành tích tốt hơn chút ít: thắng 4 (Nam Định thắng 3).

Nếu không thể giúp Sài Gòn FC vượt qua Nam Định thì nhiều khả năng HLV Phùng Thanh Phương sẽ phải ra đi nhưng chắc chắn đội khách cũng không muổn ra về trắng tay. Trận đấu vì thế hứa hẹn quyết liệt và hấp dẫn mà chung cuộc có thể là "hòa cả làng".

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Nam Định

  • Sài Gòn: Hoài Anh, Công Hiển, Ahn Byeong Geon, Việt Phong, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Lâm Thuận, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Minh Tuấn.
  • Nam Định: Văn Tú, Alison, Phạm Mạnh Hùng, Viết Tú, Hữu Định, Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Marcio, Xuân Quyết, Rodrigo, Văn Trung.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X