Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 27/8 (V-League 2022)

Thứ Sáu 26/08/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không đánh bại được Hà Tĩnh, Sài Gòn FC sẽ có thể phải tiếp tục trơ trọi dưới đáy bảng khi đối thủ trực tiếp trong cuộc đua chống xuống hạng là Nam Định được chơi trên sân nhà.
Sai Gon vs Ha Tinh
Sài Gòn vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hà Tĩnh: 1-1

Thất bại trước TPHCM trong trận “derby chung kết ngược” đã làm Sài Gòn FC bị “bỏ rơi” ở đáy BXH V-League 2022. Đánh giá khách quan rằng, đối thủ duy nhất của đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương trong cuộc chạy trốn suất xuống hạng duy nhất mùa này chỉ có thể là Nam Định (áp chót) bởi các đội phía trên vừa mạnh hơn về nhân sự vừa sở hữu điểm số tốt hơn.

Vòng này, Nam Định được chơi trên sân nhà và đón tiếp Đà Nẵng. Thánh địa Thiên Trường vẫn là pháo đài lợi hại của Nam Định, chưa kể đội bóng này còn vừa thay tướng nên cơ hội kiếm 3 điểm trọn vẹn tương đối cao nhất là khi Đà Nẵng sau giai đoạn thăng hoa ngắn ngủi đã thua liền 2 trận mới nhất.

Do đó, Sài Gòn hiểu rằng nếu không đánh bại được Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất thì cách biệt 3 điểm với Nam Định chẳng những không được rút ngắn mà còn có nguy cơ bị nới rộng. Lượt đi V-League 2022, Sài Gòn đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 ngay trên sân của Hà Tĩnh và đó cũng là chiến thắng duy nhất của họ cho đến thời điểm này của mùa giải

Chơi trên sân nhà ít nhiều mang đến cho Sài Gòn những lợi thế nhất định và Hà Tĩnh chắc chắn không phải là đội bóng mạnh nên về mặt lý thuyết, cơ hội chiến thắng của Sài Gòn không hề nhỏ. Thế nhưng, đại diện miền Trung mà thể hiện được tinh thần, thái độ cùng sự tập trung cao nhất thì Sài Gòn không dễ lặp lại kết quả của lượt đi.

Theo giới chuyên môn thì trong 3 ngoại binh Sài Gòn mới chiêu mộ, chỉ có mỗi tiền vệ Olsen là ổn. Hai cầu thủ còn lại, đặc biệt tiền đạo Matheus thậm chí còn bị đánh giá kém hơn so với tiền đạo bị loại sau giai đoạn 1, Gustavo.

Trong khi đó, Hà Tĩnh tuy không mạnh nhưng lại chơi sân khách rất tốt mùa này khi từng buộc Viettel và đội bóng hàng xóm của Sài Gòn, TP.HCM phải nếm mùi thất bại. Ngoài ra, họ còn cầm chân được chủ nhà HAGL hay Đà Nẵng. 8/14 điểm hiện có của Hà Tĩnh tại V-League 2022 được lấy từ sân khách chính là lời cảnh báo lớn dành cho Sài Gòn FC ở trận này.
 

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Hà Tĩnh

  • Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Rodrgue, Quang Vinh, Quốc Chí, Olsen, Văn Triền, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Matheus.
  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Santos, Văn Hiệp, Văn Nam, Văn Đức, Văn Hùng, Văn Công, Văn Kiên, Trung Học, Paulo, Oliveria.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X