Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương 17h00 ngày 19/11 (V-League 2022)

Thứ Sáu 18/11/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết, Sài Gòn FC hoàn toàn có thể giành chiến thắng dễ trước một Bình Dương nhiều toan tính. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Phùng Thanh Phương trước tiên phải biết vượt lên chính mình.
nhan dinh bong da du doan sai gon vs binh duong vleague 2022 hom nay
Sài Gòn vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương: 2-1

Sài Gòn không nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua trụ hạng bởi kém Hà Tĩnh 2 điểm. Để thoát hiểm ngoạn mục vào phút chót, thầy trò ông Phùng Thanh Phương cần phải thắng trận cuối bằng mọi giá rồi mới có cơ sở chờ đợi Thanh Hóa cản được Hà Tĩnh. Lúc đó, Sài Gòn sẽ thoát khỏi vị trí chót bảng kèm theo suất rớt hạng duy nhất.

Nhưng muốn đánh bại được Bình Dương kể cả trên sân nhà, Sài Gòn phải vượt lên chính mình. Tinh thần của đội bóng này thời gian qua vô cùng bất ổn khi tương lai cực kỳ mờ mịt. Đặc biệt, đội ngũ lãnh đạo cấp cao có mối liên hệ chặt chẽ với nhà tài trợ chính và nắm quyền quyết định những vấn đề quan trọng của đội vẫn hoàn toàn “bặt vô âm tính”, không thực hiện bất cứ động thái liên lạc hay đưa ra thông điệp nào để trấn an các cầu thủ.

Đấy là còn chưa bàn đến những câu chuyện cũ như nợ thưởng, chưa trả hết tiền lót tay… vẫn còn nóng hổi mà chẳng ai rõ kết cục cuối cùng sẽ ra sao. Thậm chí, nhiều cầu thủ còn rơi vào trạng thái vô cùng bất an bởi nguy cơ "mất trắng” hoàn toàn khoản tiền họ xứng đáng được nhận theo cam kết vì nhiều nguồn tin cho rằng CLB Sài Gòn sẽ giải thể vào ngày cuối cùng của tháng 11 đồng nghĩa mọi nghĩa vụ sẽ vô hiệu.

Chính mớ bòng bong ấy hoàn toàn có thể khiến cho đôi chân của đoàn quân ông Phùng Thanh Phương không thể lê bước trên sân cỏ, chưa nói gì đến họ phải chơi ra sao để đánh bại Bình Dương. Nói tóm lại, Sài Gòn mà không tạm gạt qua một bên những khó khăn hiện tại để ra sân với tinh thần chiến đấu để đời thì cơ hội chiến thắng gần như bằng không.

Bình Dương không yếu nhưng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và ngay ngày hôm sau, họ còn thi đấu  giao hữu với đội bóng hàng đầu Nhật Bản, Kawasaki Frontale nên có khả năng đội bóng đất Thủ sẽ để dành đội hình mạnh nhất cho trận giao hữu đặc biệt đó (nhằm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản)

Vì thế, tinh thần của đội chủ nhà càng là yếu tố quyết định kết quả trận đấu.

Đội hình dự kiến Sài Gòn vs Bình Dương

  • Sài Gòn FC: Văn Phong, Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Việt Phong, Tấn Tài, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Mathues, Olsen.
  • Bình Dương: Tuấn Vũ, Thiện Đức, Thanh  Long, Dũ Đạt, Thanh Thảo, Duy Khánh,  Minh Khoa, Việt Cường, Trung Hậu, Sỹ Giáp, Vĩ Hào. 

Thống kê Sài Gòn vs Bình Dương

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X