Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Định 19h15 ngày 9/7 (V-League 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng này, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định sẽ có chuyến quay lại sân Thống Nhất dễ gặp lại những cậu học trò cũ ở Sài Gòn FC. Một cuộc gặp gỡ thật nhiều cảm xúc, nhưng cũng có không ít nỗi ngậm ngùi.
Sai Gon vs Binh dinh
Sài Gòn vs Bình Định

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Định: 1-2

Không quá khi cho rằng HLV Nguyễn Đức Thắng chính là người đặt nền móng cho đội bóng Sài Gòn FC, kể từ thời điểm CLB này còn tồn tại dưới cái danh "đội bóng trẻ Hà Nội" và thi đấu ở giải hạng Nhất. Sau đó cựu hậu vệ ĐTQG Việt Nam đã giúp đội giành tấm vé thăng hạng V-League rồi được chuyển giao vào TPHCM hồi năm 2016 và chính thức đổi tên thành Sài Gòn FC.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia tay Sài Gòn FC vào năm 2017 và giờ dẫn dắt "PSG Việt Nam", CLB Bình Định. Trong khi mấy năm qua, lực lượng của Sài Gòn FC cũng có nhiều biến đổi, đặc biệt sau cuộc "thanh trừng lực lượng" mà HLV Vũ Tiến Thành thực hiện sau mùa giải 2020 (với mục đích xóa bỏ những "tàn dư" của đội trẻ Hà Nội).

Tuy nhiên, trong đội hình Sài Gòn FC vẫn còn đó những cầu thủ từng làm việc với HLV Đức Thắng (như Quốc Long, Văn Phong, Nam Anh, Hữu Sơn, Văn Triền…). Bên phía Bình Định cũng có một số gương mặt (Đình Trọng, Văn Thuận, Văn Thành, Xuân Nam…) từng khoác áo Sài Gòn FC nên trận đấu sắp tới hứa hẹn là màn hội ngộ thú vị giữa những người bạn cũ.

Đến thời điểm này, Sài Gòn FC mới thi đấu 4 trận, nhưng không vì thế mà phủ nhận thành tích quá kém cỏi (mới giành được 2 điểm) và đứng chót BXH V-League 2022. Vòng trước, Sài Gòn đã thua tan nát 1-3 trước Hải Phòng, trong đó Quốc Long "đóng góp" một bàn phản lưới nhà, làm cho bầu không khí nơi phòng thay đồ Sài Gòn FC thêm ảm đạm. Lợi thế sân nhà chưa chắc đã giúp ích nhiều thầy trò HLV Phùng Thanh Phương bởi Bình Định ngày càng vững mạnh dưới bàn tay của HLV Đức Thắng.

Ai cũng biết nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các nhà tài trợ mà Bình Định sở hữu ngân sách cực kỳ dồi dào, qua đó thoải mái vung tay chiêu mộ cầu thủ giỏi từ khắp mọi nơi. Hiện giờ, đội bóng đất Võ sở hữu đội hình thuộc vào diện hùng hậu và đồng đều bậc nhất V-League 2022, sẵn sàng lột xác trở thành một ứng viên cạnh tranh chức vô địch chứ chẳng còn rón rén đặt mục tiêu trụ hạng như mùa đầu tiên trở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam cách đây một năm.

Tuy nhiên thành tích hiện giờ của Bình Định không quá tốt (7 điểm/4 trận) nên họ càng muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước Sài Gòn để vừa cạnh tranh vị trí trong nhóm dẫn đầu vừa khẳng định sức mạnh cũng như tham vọng. Còn Sài Gòn FC dĩ nhiên chẳng thích thú gì với vị trí hiện tại. Thế nên, cuộc đối đầu sắp tới giữa "những người quen cũ" hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và không kém hấp dẫn.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sài Gòn vs Bình Định

  • Sài Gòn FC: Văn Phong, Mạnh Cường, Ahn Byeong Geon, Công Thành, Công Hiển, Văn Đạt, Andre Vieira, Văn Triền, Đỗ Merlo, Hồng Sơn, Gustavo.
  • Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Đình Trọng, Schmidt Adriano, Tấn Tài, Văn Thành, Hoàng Anh, Lynch, Hendrio, Đức Chinh, Rafaelson.

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X