Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Shonan Bellmare 17h00 ngày 31/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 29/08/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Sagan Tosu vs Shonan Bellmare thuộc vòng 29 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Sagan Tosu vs Shonan Bellmare

Đây là trận đấu mang tính chất "chung kết ngược". Hiện tại, Shonan Bellmare (thứ 17) chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng với vẻn vẹn 1 điểm nhiều hơn còn Sagan Tosu kém 4 điểm và đứng áp chót. Xét bản lĩnh lẫn kinh nghiệm đua trụ hạng, đôi bên đều có thừa vì vài năm qua luôn nằm trong diện "nguy cơ cao".

nhan dinh bong da du doan Sagan Tosu vs Shonan Bellmare vdqg nhat ban hom nay
Sagan Tosu vs Shonan Bellmare

Sagan Tosu sau chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân của Albirex Niigata vào đầu tháng 7 vừa rồi đã chỉ có thêm 1 điểm duy nhất từ 6 vòng gần đây. Thậm chí hôm đó, đại diện tỉnh Saga mà không được chơi hơn người lúc đang bị dẫn trước thì chắc gì đã tìm được bàn gỡ hòa từ chấm 11m.

Trong khi đó, Shonan Bellmare mới chỉ vừa thua liền 2 trận sau giai đoạn thăng hoa giành 13/15 điểm tuyệt đối. Thú vị thay, cả hai thất bại vừa rồi đều trên sân nhà còn 3/4 thắng lợi trước đó lại ở những chuyến làm khách.

Nhìn rộng ra, Shonan Bellmare đã 5 trận xa nhà không phải nếm mùi thất bại và con số 17 điểm có được sau 14 trận sân khách từ đầu J1-League 2024 là không tệ chút nào, đặc biệt trong bối cảnh đội quân của HLV Satoshi Yamaguchi chưa một lần được đánh giá cao hơn.

Còn nhớ năm ngoái cũng nhờ vào sự thăng hoa nơi đất khách mà Shonan Bellmare đã về đích an toàn. Chẳng rõ có phải vì thế mà Shonan Bellmare đang được "nằm trên", điều chưa từng xảy ra trên sân của Sagan Tosu suốt từ năm 2008 tới giờ (tổng cộng 15 trận). Đó hiển nhiên là điểm tích cực, lại còn ở một trận "chung kết ngược" đồng nghĩa Shonan Bellmare càng sáng cửa chiến thắng.

Nhận định diễn biến Sagan Tosu vs Shonan Bellmare

Trong một trận đấu mà đội nào cũng muốn thắng thì khả năng diễn biến hấp dẫn là tương đối cao, chưa kể vốn dĩ 4 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều kết thúc với tối thiểu 3 tình huống ghi bàn được thực hiện. Bản thân Sagan Tosu còn đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu (55 bàn thua). Phía đối diện, Shonan Bellmare là đội tấn công tốt nhất trong nhóm 5 đội ở cuối BXH và đã 12 trận sân khách liên tiếp, Shonan Bellmare không lâm vào cảnh tịt ngòi, dẫn đến 7 trong số đó có kết cục trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Sagan Tosu vs Shonan Bellmare

 

Dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Shonan Bellmare: 1-2

Thống kê Sagan Tosu vs Shonan Bellmare

Sagan Tosu vs Shonan Bellmare
Đối đầu Sagan Tosu vs Shonan Bellmare
Sagan Tosu vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Sagan Tosu
Sagan Tosu vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X