Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saarbrucken vs Monchengladbach 2h45 ngày 8/2 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Saarbrucken vs Monchengladbach thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Monchengladbach (3/4:0)

Saarbrucken là CLB có thứ hạng thấp nhất trong nhóm 8 đội góp mặt ở tứ kết Cúp quốc gia Đức mùa này và sau 2 mùa giải, mới là có một đội bóng đến từ hạng 3 (hoặc thấp hơn) lọt sâu đến thế ở giải đấu danh giá thứ 2 nước Đức (sau giải VĐQG).

Đáng nói hơn trên hành trình đầy hiển hách vừa rồi, Saarbrucken đã từng gây chấn động bằng việc đánh bại "gã khổng lồ" Bayern Munich ở vòng 2 (1/16) mặc cho phải nhận bàn thua sớm (phút 16). Sau đó, Saarbrucken tiếp tục loại một đại diện khác của hạng cao nhất Bundesliga, CLB Frankfurt (đang đứng thứ 6 trên BXH).

nhan dinh bong da du doan Saarbrucken vs Monchengladbach cup quoc gia duc hom nay
Saarbrucken vs Monchengladbach

Vì vậy, Saarbrucken hoàn toàn có lý do để tự tin nghiêng tiếp Monchengladbach, đội bóng khó có thể sánh được với hai cái tên vừa liệt kê về thực lực lẫn thứ hạng hiện tại ở Bundesliga. Cụ thể, Monchengladbach giờ chỉ đứng thứ 13/18 đội trên BXH giải VĐQG Đức mùa này.

Phong độ hiện tại của Die Fohlen cũng không hề tốt: thắng đúng 1/7 trận chính thức gần nhất (thua 4). Đặc biệt đã 7 chuyến làm khách vừa qua, thầy trò HLV Gerardo Seoane chẳng những không thắng mà còn thua phần lớn (5).

Tuy nhiên ngoài cách biệt thấy rõ về hạng đấu (kéo theo chênh lệch về trình độ và đẳng cấp) thì cũng cần phải thừa nhận rằng Saarbrucken giờ chẳng còn là "ẩn số bí mật" khi mà liên tiếp gây bất ngờ. Monchengladbach chắc chắn sẽ không dám chủ quan hay khinh thường đối thủ. Nếu như vậy, cơ hội để Saarbrucken viết tiếp câu chuyện thần tiên sẽ giảm đáng kể.

Bản thân Monchengladbach hứa hẹn sẽ dồn sự tập trung tối đa cho đấu trường Cúp quốc gia Đức trong bối cảnh một loạt ứng viên vô địch (Bayern Munich, Dortmund, Leipzig) đã chia tay giải đấu nên mục tiêu vô địch không còn quá "hoang đường" như khi bắt đầu. Gladbach cũng đã chứng minh được sức mạnh lẫn bản lĩnh của mình ở 2 vòng trước đó tại Cúp QG khi đều đánh bại đối thủ cùng hạng Bundesliga (Heidenheim và Wolfsburg).

Tất nhiên trận này Monchengladbach được đánh giá cao hơn và mức -3/4 dành cho họ rõ ràng không cao nếu xét khoảng cách hạng đấu song sau những gì Saarbrucken đã thể hiện, phong độ gần đây của Gladbach cũng như yếu tố sân bãi (Saarbrucken đều đánh bại Bayern Munich và Frankfurt tại sào huyệt còn Gladbach như đề cập đang chơi không ổn trên sân khách) thì mức như vậy lại trở nên hợp lý vô cùng. Xem ra Gladbach sẽ thắng (trong 90 phút) dù cho sẽ không dễ dàng chút nào.

Phân tích tổng số bàn thắng Saarbrucken vs Monchengladbach (2 3/4)

Một Saarbrucken từng chọc thủng lưới Bayern Munich và Frankfurt thì việc có được điều đó trước Gladbach rõ ràng không phải nhiệm vụ bất khả thi, nhất là khi hàng phòng ngự đối thủ đâu có gì ghê gớm (sở hữu số bàn thua nhiều thứ 2 Bundesliga 2023/24). Bản thân Monchengladbach chỉ giữ sạch lưới đúng 2 trận sân khách đã chơi mùa này và 10/11 trận xa nhà vừa qua của Monchengladbach đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi. Trận đấu rõ ràng hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Monchengladbach

  • Saarbrucken: Schreiber; Kerber, Zeitz, Uaferro, Gaus; Gunther-Schmidt, Civeja, Rabihic, Sontheimer; Brukner, Naifi
  • Monchengladbach: Nicolas; Scally, Friedrich, Elvedi; Honorat, Neuhaus, Weigl, Kone, Netz; Hack, Jordan

Dự đoán kết quả Saarbrucken vs Monchengladbach: 1-2

Thống kê Saarbrucken vs Monchengladbach

Saarbrucken vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Saarbrucken
Saarbrucken vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X