Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saarbrucken vs Monchengladbach 2h30 ngày 13/3 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 12/03/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Saarbrucken vs Monchengladbach thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Monchengladbach (3/4:0)

Trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức 2023/24 này thực tế phải được diễn ra từ đầu tháng 2 vừa rồi cùng những cặp khác của vòng 8 đội mạnh nhất song vào phút chót, đôi bên không thể thi đấu bởi cơn mưa nặng hạt đổ xuống sân Ludwigsparkstadion, khiến mặt cỏ không còn đảm bảo được tiêu chuẩn chơi bóng.

nhan dinh bong da du doan Saarbrucken vs Monchengladbach cup quoc gia duc hom nay
Saarbrucken vs Monchengladbach

So với thời điểm đó, Saarbrucken bây giờ còn đáng gờm hơn (về mặt phong độ) khi bất khả chiến bại 5 lần ra sân gần nhất (thắng 3). Dù tất cả đều thuộc đấu trường hạng 3 Đức song đừng quên đội bóng bé nhỏ nằm ở bang Saarland miền tây nam nước Đức đã từng gây địa chấn tại đấu trường Cúp quốc gia bằng việc đánh bại "gã khổng lồ" Bayern Munich ở vòng 1/16 mặc cho phải nhận bàn thua sớm (phút 16).

Tới vòng 1/8, Saarbrucken tiếp tục loại một đại diện khác của hạng đấu cao nhất Bundesliga, CLB Frankfurt (đang đứng thứ 6 trên BXH). Cả hai chiến công hiển hách đó đều được thầy trò HLV Rudiger Ziehl lập nên trên sân nhà và Monchengladbach nếu nhìn về mặt thứ hạng hiện tại ở Bundesliga mùa này (nằm ở nửa dưới BXH) thì rõ ràng đã hoàn toàn thua xa Frankfurt, chứ chưa cần phải nhắc đến cái tên Bayern Munich (đang xếp thứ 2).

Nhưng chính điểm này lại càng "hun đúc" quyết tâm chinh phục Cúp quốc gia của Die Fohlen bởi nếu thành công, họ vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được dự Europa League mùa sau mà chẳng cần phải bận tâm đến thứ hạng chung cuộc ở giải VĐQG. Bản thân đội bóng dưới quyền HLV Seoane cũng phần nào thể hiện được tham vọng của mình ở Cúp QG khi lần lượt đánh bại đối thủ cùng hạng Bundesliga (Heidenheim và Wolfsburg) trên đường vào tứ kết.

Tuy nhiên, phong độ của Monchengladbach luôn ở mức trung bình thấp xuyên suốt mùa giải 2023/24. Đặc biệt đã 9 chuyến làm khách (đều tại Bundesliga) đội bóng này không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 6). Song đối thủ sắp tới dẫu sao đang kém Monchengladbach tới 2 hạng và chắc chắn không còn là "ẩn số bí mật" sau khi liên tiếp gây ra bất ngờ.

Lưu ý thêm ở vòng đầu tiên tại Cúp quốc gia mùa này, Monchengladbach từng thắng đậm tới 7-0 trên sân của một đội hạng 5. Chỉ cần không chủ quan và tôn trọng đối thủ tối đa, Monchengladbach đủ khả năng "giải mã" thành công Saarbrucken dù hứa hẹn sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Saarbrucken vs Monchengladbach (2 3/4)

Một Saarbrucken từng chọc thủng lưới Bayern Munich và Frankfurt thì việc làm nên điều tương tự trước Gladbach rõ ràng không phải nhiệm vụ bất khả thi, nhất là khi hàng phòng ngự đội khách đâu có gì ghê gớm (đang sở hữu số bàn thua nhiều thứ 2 Bundesliga 2023/24). Bản thân Monchengladbach chỉ giữ sạch lưới đúng 2/13 trận sân khách đã chơi mùa này và 10 trận trong số đó đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Monchengladbach

  • Saarbrucken: Schreiber; Rizzuto, Kerber, Zeitz, Thoelke, Gaus; Naifi, Rabihic, Sontheimer; Brukner, Biada
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Woeber, Elvedi, Netz; Neuhaus, Weigl, Kone; Hack, Jordan, Honorat

Dự đoán kết quả Saarbrucken vs Monchengladbach: 1-2

Thống kê Saarbrucken vs Monchengladbach

Saarbrucken vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Saarbrucken
Saarbrucken vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X