Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saarbrucken vs Kaiserslautern 1h45 ngày 3/4 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Saarbrucken vs Kaiserslautern thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Kaiserslautern (0:0)

Saarbrucken đã gây ra một loạt bất ngờ ở Cúp quốc gia Đức mùa này. Chỉ đang chơi ở giải hạng 3 và đã chính thức hết cửa cạnh tranh tấm vé thăng lên hạng 2 song Saarbrucken đã lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất sân chơi danh giá thứ 2 nước Đức (sau giải VĐQG). Đáng nói hơn trên hành trình kỳ diệu đó, thầy trò Rudiger Ziehl đã loại đến 3 đại diện của hạng đấu cao nhất VĐQG gồm Monchengladbach, Frankfurt và đặt biệt "gã khổng lồ" Bayern Munich. Càng ấn tượng hơn khi Saarbrucken giải quyết gọn cả 3 trận trong 90 phút.

nhan dinh bong da du doan Saarbrucken vs Kaiserslautern cup quoc gia duc hom nay
Saarbrucken vs Kaiserslautern

Nhưng hãy lưu ý rằng ở mùa giải 2019/20, chính Saarbrucken đã làm nên lịch sử tại Cúp quốc gia Đức khi trở thành đội bóng hạng 4 đầu tiên lọt vào bán kết sân chơi này. Khi đó, họ đã không thể tạo ra bất ngờ trước Leverkusen (hạng VĐQG) nhưng năm nay đối thủ của Saarbrucken ở bán kết chỉ là một Kaiserslautern đang chơi ở giải hạng 2 Đức.

Thêm nữa, Saarbrucken tiếp tục được chơi trên sân nhà giống như toàn bộ những vòng trước đó của Cúp quốc gia Đức mùa này mà họ đạt thành tích toàn thắng. Bản thân Kaiserslautern cũng chỉ là một đội bóng "tầm thường" tại hạng đấu cấp độ 2 nước Đức. Mùa trước, họ chỉ xếp thứ 9/18 đội chung cuộc và mùa này tình hình thậm chí đang có chiều hướng tệ đi khi hiện tại Kaiserslautern đứng hạng 16 - vị trí sẽ phải đá playoff nếu muốn trụ lại giải đấu.

Dĩ nhiên với thứ hạng như vậy thì chẳng có chuyện đội bóng của HLV Friedhelm Funkel chơi hay trên sân khách và thực tế họ chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/12 chuyến hành quân xa nhà vừa qua trên mọi giải đấu. Chỉ có điều 1/2 thắng lợi hiếm hoi đó lại ở Cúp quốc gia. Giống như Saarbrucken, CLB miền Tây nước Đức đều giải quyết mọi trận đấu đã qua tại Cúp quốc gia Đức 2023/24 trong vòng hai hiệp chính (gồm 2 trận sân khách).

Nhưng nếu như Saarbrucken ít nhiều vẫn là bí ẩn với những đối thủ họ đã gặp thì với Kaiserslautern lại là chuyện khác bởi 2 mùa giải liên tiếp gần đây (2020/21, 2021/22), đôi bên còn chung giải hạng 2 Đức. Nói gì thì nói những CLB nhỏ trừ khi có sự đột biến về tiềm lực tài chính, bằng không chẳng thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau vài ba năm nên nhiều cầu thủ hiện tại của Kaiserslautern chắc vẫn còn nhớ cảm giác đánh bại Saarbrucken tới 3/4 màn đụng độ ở giải hạng 3 hồi đó.

Ngoài ra sau những gì đã thể hiện cộng thêm ưu thế sân nhà thì việc Saarbrucken được xếp mức 0:0 chẳng thể xem là quá đẹp, đặc biệt trong bối cảnh Kaiserslautern cũng đâu có gì nổi trội ngoại trừ yếu tố "trên hạng". Xem ra vẫn có thể tin tưởng rằng đội khách tối thiểu không thua trong hai hiệp chính còn sau đó thì hạ hồi phân giải.

Phân tích tổng số bàn thắng Saarbrucken vs Kaiserslautern (2 1/2)

Tất nhiên sự thận trọng là khó tránh khỏi đặc biệt ở một trận bán kết nhưng chỉ cần một bên nổ súng trước thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ khác. Thực tế, đôi bên đều ghi được bàn ở 3/4 trận đã qua của Saarbrucken tại Cúp quốc gia Đức mùa này và cả 3 trận đều khép lại với 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 trận gần đây của Kaiserslautern, phần nhiều do phần lớn trong số đó Kaiserslautern đều ghi bàn lẫn thủng lưới.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Kaiserslautern

  • Saarbrucken: Schreiber; Rizzuto, Thoelke, Zeitz, Boeder, Gaus; Naifi, Kerber, Civeja, Stehle; Rabihic
  • Kaiserslautern: Himmelmann; Elvedi, Tomiak, Toure; Ronstadt, Kaloc, Niehues, Puchacz; Ritter, Hanslik, Redondo

Dự đoán kết quả Saarbrucken vs Kaiserslautern: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Saarbrucken vs Kaiserslautern

Saarbrucken vs Kaiserslautern
Đối đầu Saarbrucken vs Kaiserslautern
Saarbrucken vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Saarbrucken
Saarbrucken vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X