Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Frankfurt 0h00 ngày 7/12 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 05/12/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Saarbrucken vs Frankfurt thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Frankfurt (1:0)

Xét về thứ bậc thì tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức 2023/24, Saarbrucken (hạng 3) chỉ hơn mỗi Homburg (hạng 4) mà thôi. Song đừng vì thế mà xem thường đội bóng nhỏ bé này bởi vòng trước, Saarbrucken đã gây tiếng vang lớn khi xuất sắc hạ gục "gã khổng lồ" Bayern Munich chỉ trong hai hiệp chính.

Hôm đó, Saarbrucken cũng được chơi trên sân nhà và còn bị dẫn bàn trước nhưng rồi bằng nỗ lực phi thường cùng một chút may mắn, HLV Rudiger Ziehl cùng các học trò đã thắng ngược kỳ tích với bàn quyết định được ghi vào phút 90+6. Cả trận, Saarbrucken tung ra được vẻn vẹn 4 cú dứt điểm (trong khi thông số tương tự của Bayern là 18), 2 lần trúng đích và cả hai đều thành bàn.

nhan dinh bong da du doan Saarbrucken vs Frankfurt cup quoc gia duc hom nay
Saarbrucken vs Frankfurt

Vòng 1/8 tới đây, Saarbrucken vẫn có lợi thế sân bãi và tiếp tục phải đụng độ một đại diện khác của Bundesliga nhưng dễ thở hơn Bayern Munich nhiều, CLB Frankfurt. Thực ra ít ai biết được rằng ở lần gần nhất vượt qua được vòng loại Cúp QG (mùa 2019/20), đội bóng nằm ở bang Saarland sau cùng đã lọt vào tới tận bán kết trước khi thua Leverkusen.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt là một đội bóng thuộc diện khá tại giải VĐQG Đức nhưng dạo gần đây, thầy trò HLV Dino Toppmoller gặp trục trặc về phong độ khi đã 4 trận liền trên mọi đấu trường không biết đến mùi chiến thắng (thậm chí thua 3).

Hệ quả, Frankfurt đã tạm rơi khỏi Top 6 Bundesliga 2023/24 và chỉ vượt qua vòng bảng Conference League ở vị trí nhì bảng (đồng nghĩa phải đá thêm 2 trận playoff đầy rủi ro nếu muốn tham dự vòng 1/8 giải đấu này).

Vòng trước (1/16) tại Cúp quốc gia Đức mùa này, Frankfurt đã đụng độ một đội hạng 3 khác (Viktoria Köln) và thắng không mấy dễ dàng (2-0 nhưng 1 bàn được ghi vào phút 90). Vào lúc này, Saarbrucken chỉ nhiều hơn Viktoria Köln có 2 điểm trên BXH giải hạng 3 Đức (nên tạm xem hai đội ngang ngửa nhau) nhưng chính điểm này làm cho mức -1 mà Frankfurt sở hữu không quá đẹp (họ được xếp mức cao hơn -1 1/4 khi làm khách của Viktoria Köln).

Cộng thêm những gì Saarbrucken đã làm được trước Bayern Munich thì có lý do để tin rằng Frankfurt sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành quyền đi tiếp và nếu có thắng (trong 90 phút) thì cách biệt sẽ chỉ tối thiểu (1 bàn) mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Saarbrucken vs Frankfurt (3)

Trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24, Saarbrucken không hề dễ chơi khi mới thua đúng 1 lần duy nhất và phần lớn trận đấu (9/11) đã khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 9/12 trận sân khách đã chơi của Frankfurt trong mùa này (không tính giao hữu). Xem ra trận đấu khó vượt mốc 3 bàn được ghi, nhất là khi Frankfurt được dự báo sẽ có một ngày thi đấu khó khăn.

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Frankfurt

  • Saarbrucken: Schreiber; Boeder, Zeitz, Uaferro; Sontheimer; Rizzuto, Gaus, Naifi, Rabihic; Brunker, Sanchez
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Buta, Tuta, Pacho, Max; Ebimbe, Skhiri, Larsson; Knauff, Marmoush, Chaibi

Dự đoán kết quả Saarbrucken vs Frankfurt: 1-2

Thống kê Saarbrucken vs Frankfurt

Saarbrucken vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Saarbrucken
Saarbrucken vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X