Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saarbrucken vs Bayern (02h45 ngày 2/11): Tí hon đấu khổng lồ

Thứ Ba 31/10/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Saarbrucken vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn nhưng chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay của Hùm xám.

Saarbrucken vs Bayern: Đẳng cấp chênh lệch

Cách đây 3 năm, Saarbrucken đã khiến tất cả phải bất ngờ khi trở thành đội bóng hạng 4 đầu tiên ở Đức lọt vào bán kết cúp QG Đức. Trong hành trình của mình, đội bóng này đã lần lượt đánh bại 2 đại diện của Bundesliga là FC Koln và Fortuna Dusseldorf, trước khi thất bại 0-3 trước Bayer Leverkusen. Đó là một chiến dịch đáng nhớ đối với người hâm mộ Saarbrucken, bởi ngoài việc vào đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở cúp QG Đức, họ còn trở lại hạng 3. 

Nhận định Saarbrucken vs Bayern (02h45 ngày 211) Tí hon đấu khổng lồ 1
Saarbrucken từng gây bất ngờ ở cúp QG Đức cách đây 3 năm

Trong 3 mùa giải vừa qua, Saarbrucken có 2 lần xếp thứ 5 và 1 lần xếp thứ 7 ở giải hạng 3 Đức. Tuy nhiên mùa giải năm nay đội bóng của Rudiger Ziehl đang chơi không tốt và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Sau 11 trận đã đấu Saarbrucken có 3 chiến thắng, 4 trận hòa và phải nhận 3 thất bại. Họ hiện đá ít hơn các đội còn lại 2 trận, bởi vậy nếu giành chiến thắng trong 2 trận đá bù, Saarbrucken sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này thầy trò Ziehl sẽ làm khách trên sân của Sandhausen, nhưng trước đó họ sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 cúp QG Đức. Để có mặt ở vòng đấu thứ 2 của cúp QG Đức, Sandhausen đã đánh bại Karlsruher SC với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Nhận định Saarbrucken vs Bayern nghiêng hẳn về phía Hùm xám, dù có lợi thế sân nhà nhưng giới chuyên môn đều nhận định Saarbrucken không có khả năng tạo ra bất ngờ.

Bayern đã bị đội hạng hai Holstein Kiel đánh bại trên chấm phạt đền ở 3 mùa giải trước, đây chắc chắn là động lực để đội chủ nhà cố gắng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang được đánh giá cao hơn đội chủ nhà cả về lực lượng, phong độ lẫn đẳng cấp. 

TrucTiep_Saarbrücken_Bayern
Saarbrucken vs Bayern vòng 2 cúp QG Đức 2023/24

Mặc dù Joshua Kimmich nhận thẻ đỏ ở phút thứ 4 trước SV Darmstadt 98, nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn giành chiến thắng thuyết phục 8-0 tại Allianz Arena. Ở trận đấu này Darmstadt thậm chí chỉ còn chơi với 9 người do Klaus Gjasula và Matej Maglica đều bị đuổi khỏi sân. Cả 8 bàn thắng của Hùm xám đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.

Harry Kane có một cú hat-trick, anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên 14 bàn sau 13 trận kể từ khi gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ người Anh có một siêu phẩm khi ghi bàn từ giữa sân, gợi nhớ đến pha lập công nổi tiếng của David Beckham vào lưới Wimbledon năm 1996. Leroy Sane và Jamal Musiala tiếp tục phong độ xuất sắc của mình bằng cách tự mình lập cú đúp, trong khi Thomas Muller và Manuel Neuer đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng một bàn thắng và giữ sạch lưới.

Với 3 điểm có được, Bayern Munich tiếp tục bám đuổi Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Hùm xám hiện xếp thứ 2 trên BXH, kém thầy trò Xabi Alonso khoảng cách 2 điểm. Việc bảo vệ chức vô địch Bundesliga và lên ngôi ở Champions League rõ ràng sẽ là những ưu tiên của HLV Tuchel và các học trò trong mùa giải này, nhưng cựu huấn luyện viên Dortmund vẫn muốn bổ sung một cúp QG Đức vào bộ sưu tập những danh hiệu của mình.

Kể từ mùa giải 2019/20, Bayern Munich đã không vô địch cúp QG Đức, bởi vậy họ không hề có ý định dạo chơi ở cúp QG Đức mùa này. Ở vòng đấu đầu tiên, dù phải làm khách nhưng Bayern đã đánh bại Preussen Muenster với tỷ số 4-0. Bây giờ với phong độ rất cao hiện tại họ tự tin có thể giành một chiến thắng đậm trên sân của Saarbrucken.

Nhận định Saarbrucken vs Bayern (02h45 ngày 211) Tí hon đấu khổng lồ 2
 Bayern hiện đang đạt phong độ cực cao

Về mặt lực lượng, Saarbrucken sẽ không có Richard Neudecker hoặc Patrick Schmidt vì chấn thương. HLV Ziehl chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, qua đó tăng hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước Hùm xám. Bên kia chiến tuyến, Bayern gần như chắc chắn sẽ thực hiện những thay đổi đáng kể về mặt đội hình xuất phát, bởi cúp QG Đức chỉ là ưu tiên thứ 3 của họ ở mùa giải năm nay. 

Sven Ulreich có thể sẽ trở lại bắt chính, giúp Neuer có thêm thời gian nghỉ ngơi. Thomas Muller, Mathys Tel và Eric Choupo-Moting sẽ ra sân ngay từ đầu. Kingsley Coman, Dayot Upamecano, Raphael Guerreiro, Tarek Buchmann và Gabriel Marusic đều sẽ vắng mặt vì chấn thương, trong khi Kimmich bị treo giò còn Leon Goretzka vừa phẫu thuật chấn thương ở tay. 

Nhận định Saarbrucken vs Bayern

Saarbrucken được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ đang chơi ở giải Hạng 3 Đức và đang không có phong độ tốt khi để thua 2 trận đấu mới đây. Đội bóng này hiện xếp thứ 15/20 ở giải đấu của mình, và họ quá nhỏ bé khi đặt cạnh Bayern Munich. Đội khách đang duy trì phong độ ấn tượng khi vùi dập Darmstadt với tỷ số 8-0 ở trận đấu vừa rồi tại Bundesliga. Rộng hơn, Hùm xám đang có phong độ chói sáng thắng 5 trận đấu mới đây. Chiến thắng thuộc về đội khách là điều có thể dự đoán từ trước.

Trận đối đầu vừa qua giữa Saarbrucken và Bayern Munich có tới 6 bàn thắng được ghi. Trận đấu vừa rồi của Bayern Munich có tổng cộng 8 bàn thắng. Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ tạo ra những sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát, thậm chí nhiều trụ cột của họ có thể không có tên trong danh sách thi đấu. Bayern có thể thắng cách biệt khoảng 3 bàn ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Saarbrucken 1-4 Bayern

Phong độ gần đây của Saarbrucken

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Đội hình dự kiến

Saarbrucken: Schreiber; Boeder, Thoelke, Zeitz, Uaferro, Gaus; Civeja, Sontheimer, Rabihic; Na'ifi, Brunker

Bayern Munich: Ulreich; Sarr, De Ligt, Kim, Kratzig; Laimer, Pavlovic; Muller, Musiala Choupo-Moting; Tel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X