Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruzomberok vs Tobol Kostanay 0h00 ngày 12/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruzomberok vs Tobol Kostanay lúc 0h00 ngày 12/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Ruzomberok vs Tobol Kostanay

Danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Slovakia đã giúp Ruzomberok được tham dự đấu trường Europa League. Đây là lần thứ 4, họ góp mặt ở giải đấu "cấp độ 2" châu Âu và chỉ 1/3 lần trước đó, họ qua được vòng loại đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Ruzomberok vs Tobol Kostanay cup c2 chau au europa league hom nay
Ruzomberok vs Tobol Kostanay

Năm nay, Ruzomberok có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho Europa League khi toàn đội tập trung từ rất sớm (giữa tháng 6, tức là các cầu thủ chỉ có khoảng 1 tháng nghỉ hè) và tích cực thi đấu giao hữu nhưng kết quả chẳng mấy khả quan: thắng có 1/6 trận dù cũng chỉ thua 1.

Đối thủ sắp tới của Ruzomberok là Tobol Kostanay - đội đoạt Cúp quốc gia Kazakhstan mùa trước. So với Ruzomberok, Tobol có phần trội hơn về kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu. Mùa trước, thầy trò HLV Milic Curcic từng lọt vào tới tận playoff tranh vé dự vòng bảng Conference League (hiện tại ở cả 3 cúp châu Âu thì đều có đến 3 vòng loại và vòng playoff rồi mới tới vòng đấu chính thức).

Không như Ruzomberok chỉ đá giao hữu thì hàng tuần Tobol vẫn ra sân ở các giải đấu nội địa (một mùa bóng ở Kazakhstan diễn ra trọn vẹn trong một năm dương lịch nên không có nghỉ hè như các giải đấu vắt qua hai năm) mà đã 3 trận chính thức, CLB này không thua (thắng 2).

Tất nhiên làm khách luôn là thử thách khó khăn với mọi đội bóng nhỏ như Tobol nhưng vấn đề là Ruzomberok cũng đâu có gì áp đảo về mặt chuyên môn, chưa kể ca khúc khải hòan có 2/8 trận sân nhà vừa qua thuộc đấu trường châu Âu nên hoàn toàn có quyền chờ đợi một kết quả tốt (ít nhất không thua) dành cho Tobol trận này.

Nhận định diễn biến Ruzomberok vs Tobol Kostanay

Như đã đề cập, Ruzomberok chơi không tốt trên sân nhà khi bước ra sân chơi châu lục, dẫn đến 7/8 màn tiếp khách vừa qua ở các cúp châu Âu khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Tobol phải làm khách nên không thể không thi đấu thận trọng. Ngoài ra 10/13 trận gần đây của đại diện Kazakhstan cũng đều dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Ruzomberok vs Tobol Kostanay

  • Ruzomberok: Fruhwald: Gabriel, Kostl, Maly; Luteran, Lavrincik, Mudry, Selecky; Hladik, Tucny, Chien
  • Tobol: Pokatilov; Gabaraev, Ndiaye, Miladinovic, Asrankulov; Shakhov, Essien; Ivanovic, El Messaoudi, Chesnokov; Cooper

Dự đoán kết quả Ruzomberok vs Tobol Kostanay: 1-1

Thống kê Ruzomberok vs Tobol Kostanay

Ruzomberok vs Tobol Kostanay
Thành tích gần đây của Ruzomberok
Ruzomberok vs Tobol Kostanay
Thành tích gần đây của Tobol Kostanay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X