Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Royal Antwerp vs AEK Athens 2h00 ngày 23/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Royal Antwerp vs AEK Athens vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Royal Antwerp vs AEK Athens cup c1 champions league hom nay
Royal Antwerp vs AEK Athens

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Royal Antwerp vs AEK Athens (0:1/4)

Chức VĐQG Bỉ mùa trước đã giúp Royal Antwerp lần thứ 2 trong lịch sử được tham dự sân chơi C1/Champions League. Lần đầu tiên ở tận mùa giải ... 1957/58 (lúc giải đấu còn mang tên European Cup hay Cúp C1 châu Âu) và khi đó Royal Antwerp đã thua gã khổng lồ Real Madrid ngay vòng đầu tiên với tổng tỷ số lên đến 1-8 sau 2 lượt trận.

Kinh nghiệm trận mạc chắc chắn là điểm hạn chế lớn nhất của Royal Antwerp. Không chỉ ở đấu trường Champions League danh giá nhất mà chính xác kể từ mùa giải 2019/20 tới nay, đội bóng Bỉ mới thường xuyên được góp mặt tại mặt trận châu lục. Trong đó có 2 mùa, họ hiện diện ở vòng bảng chính thức (đều Europa League).

Tuy nhiên năm ngoái, Royal Antwerp đã dừng bước cũng ở vòng playoff và tại đấu trường "hạng 3" Conference League vốn kém tiếng tăm cũng như không thể khốc liệt bằng Champions League. Dẫu sao nó cũng mang đến cho thầy trò HLV Mark van Bommel (tiền vệ lừng danh một thời người Hà Lan từng khoác áo Barca, Bayern Munich) nhiều bài học quý báu.

Song trước khi bước vào Champions League, Royal Antwerp có phong độ không thực sự tốt: chỉ thắng 2/4 trận (thua 1) tại giải VĐQG Bỉ 2023/24 dù trước đó đã thâu tóm được Siêu cúp Bỉ. Cuối tuần vừa rồi, chẳng rõ có phải do bị phân tâm bởi Champions League mà Royal Antwerp đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc (bị gỡ hòa 1-1 vào cuối trận).

Bên kia chiến tuyến, AEK Athens là nhà ĐKVĐ Hy Lạp và được dự Champions League từ vòng loại thứ 3. Tại đây, họ đã đánh bại đối thủ khá mạnh Dinamo Zagreb (Croatia) bằng thành tích rất đáng chú ý: thắng sân khách và hòa sân nhà. Chính xác thì tại vòng loại các cúp châu Âu, đội bóng Hy Lạp chỉ thua 1/8 trận xa nhà gần nhất.

So với Royal Antwerp thì AEK Athens ăn đứt về khoản truyền thống và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục bởi họ không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League. Một lợi thế khác của thầy trò HLV Matias Almeyda là giải VĐQG Hy Lạp 2023/24 vẫn chưa chính thức khởi tranh nên họ có thể dồn sức tối đa cho Champons League thay vì phải "phân tán" như Royal Antwerp.

Trong bối cảnh đó, đừng ngạc nhiên nếu AEK Athens có thể rời khỏi Bỉ với một kết quả tốt (không thua), nhất là khi Royal Antwerp cũng chẳng được đánh giá quá cao (chỉ -1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Royal Antwerp vs AEK Athens (2 1/2)

 

Đội hình dự kiến Royal Antwerp vs AEK Athens

  • Royal Antwerp: Butez; Bataille, De Laet, Alderweireld, Avila; Ekkelenkamp, Vermeeren, Balikwisha; Kerk, Janssen, Ondrejka
  • AEK Athens: Stankovic; Sidibe, Vida, Moukoudi, Hajsafi; Jonsson, Szymanski; Amrabat, Zuber, Pineda; Araujo

Dự đoán kết quả Royal Antwerp vs AEK Athens: 1-1

Thống kê Royal Antwerp vs AEK Athens

Royal Antwerp vs AEK Athens
Thành tích gần đây của Royal Antwerp
Royal Antwerp vs AEK Athens
Thành tích gần đây của AEK Athens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X