Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rouen vs Monaco 2h45 ngày 9/2 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rouen vs Monaco thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rouen vs Monaco (1 1/2:0)

Rouen không phải là đội bóng có thứ hạng thấp nhất (còn 1 đội hạng 4 và 1 đội hạng 5) tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp 2023/24 nhưng vòng trước CLB hạng 3 này đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ giải đấu, Toulouse.

Hôm đó, Rouen thậm chí đã có thể giải quyết gọn gàng trận đấu trong hai hiệp chính nếu như không bị chọc thủng lưới vào phút 90+2. Tuy nhiên sau đó đến loạt luân lưu 11m (không có hiệp phụ), Rouen đã giành thắng lợi ... 12-11 để hiên ngang đi tiếp. Đây hiển nhiên là một trong những chiến tích đáng nhớ của Rouen, đội bóng mà hàng chục năm qua chỉ loanh quanh các giải hạng dưới tại xứ lục lăng.

nhan dinh bong da du doan Rouen vs Monaco cup quoc gia phap hom nay
Rouen vs Monaco

Tuy vậy, Rouen khó lòng viết tiếp câu chuyện thần tiên tại giải đấu danh giá thứ 2 nước Pháp bởi tới đây họ còn phải đụng độ một Monaco đẳng cấp hơn Toulouse nhiều. Thực ra thành tích của đội bóng xứ Công quốc tại Cúp quốc gia Pháp nhiều năm trở lại không mấy ấn tượng.

Cụ thể Monaco đã có 5 chức vô địch Cúp QG song danh hiệu gần nhất là ở mùa 1990/91 và kể từ năm 2010 tới nay, Le Rocher họa hoằn lắm mới vượt qua được tứ kết (1 lần vào chung kết ở mùa giải 2020/21 và thua PSG). Nhưng trong khoảng thời gian này, Monaco cùng lắm chỉ thua đội hạng 2 mà thôi chứ chưa bao giờ bị đội từ hạng 3 trở xuống loại khỏi cuộc chơi.

Mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Adi Hutter, Monaco đang thi đấu khởi sắc đáng kể so với mùa trước. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 trên BXH Ligue 1, chỉ kém Top 4 (được dự Champions League mùa sau) 1 điểm ít ỏi. Cùng với đó, Monaco chắc chắn muốn đi sâu nhất có thể ở đấu trường Cúp quốc gia.

Hai vòng trước, họ đã ít nhiều thể hiện quyết tâm tại sân chơi này bằng việc đánh bại Lens (á quân Ligue 1 mùa trước) và Rodez (hạng 2 Pháp). Điểm đáng lưu ý, Monaco nhận mức -1 1/4 (và thắng 3-1) khi làm khách của Rodez nên tới đây mức -1 1/2 (hoặc -1 3/4) dành cho họ trước Rouen xem ra không đến nỗi nào, đặc biệt sau những gì đối thủ làm được ở vòng trước.

Nhìn chung, "địa chấn" khó xảy ra ở cặp đấu này và Monaco thậm chí còn có thể thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Rouen vs Monaco (3 1/4)

Rouen đã ghi đến 3 bàn vào lưới Toulouse nên việc chọc thủng lưới Monaco không đến mức bất khả thi, nhất là khi HLV Hutter luôn chú trọng vào tấn công. Chẳng thế mà Monaco đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 Ligue 1 mùa này nhưng hàng thủ thậm chí còn tệ hơn cả Toulouse (28 bàn thua so với 27). Đặc biệt 6 trận sân khách gần nhất, Monaco đều bị chọc thủng lưới nhưng không trận nào ghi dưới 2 bàn, giúp cho 4 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Rouen vs Monaco

  • Rouen: Aggoune; Sy, Bouzamoucha, Sanson, Bassin, Mion; Bernasque, Benzia, Bezzekhami; Loppy, Benkaid
  • Monaco: Majecki; Salisu, Maripan, Kehrer; Vanderson, Diop, Magassa, Ouattara; Akliouche, Minamino; Ben Yedder

Dự đoán kết quả Rouen vs Monaco: 2-4

Thống kê Rouen vs Monaco

Rouen vs Monaco
Thành tích gần đây của Rouen
Rouen vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X