Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rotherham vs Ipswich 3h00 ngày 8/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Rotherham vs Ipswich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs Ipswich (1 1/4:0): 1-3

Trước khi Championship 2023/24 khởi tranh, Ipswich chỉ được liệt vào diện "có khả năng trụ hạng" bởi đơn giản họ tham dự giải dưới tư cách á quân League One (giải hạng 3). Thế nhưng sau gần nửa mùa giải, đoàn quân dưới trướng HLV Kieran McKenna mới là đội để lại ấn tượng mạnh nhất chứ không phải đội đầu bảng Leicester (dù sao mùa trước còn dự Premier League nên thành tích hiện giờ cũng là điều bình thường, nằm trong dự đoán của giới chuyên môn).

Hiện giờ, Ipswich chẳng những là đội thua ít nhất (đúng 1 trận và tỷ số cũng sát nút: 3-4 trước Leeds, một đội khác xuống từ Premier League) mà còn sở hữu số bàn thắng nhiều nhất (31 bàn). Đáng nói hơn hỏa lực của Ipswich được trải đều và không quá tập trung vào một vài cá nhân nhất định (cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Nathan Broadhead mới có 6 pha lập công). Nhờ vậy, Ipswich đang chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH - thứ hạng sẽ giúp họ có tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League.

nhan dinh bong da du doan Rotherham vs Ipswich hang nhat anh championship hom nay
Rotherham vs Ipswich

Bản lĩnh đáng gờm của đội bóng vùng Suffolk còn được thể hiện ở chỗ: họ rất nhiều lần giành điểm nhờ ghi bàn vào cuối trận. Đơn cử như cuối tuần vừa rồi, Ipswich bị chủ nhà Birmingham dẫn 2-0 cho đến tận phút 79 nhưng rồi cú đúp của Marcus Harness (bàn thứ 2 được ghi vào phút 89) đã giúp họ giành lại 1 điểm đầy ngoạn mục.

Giống như Ipswich, Rotherham United cũng nằm trong nhóm "ứng viên xuống hạng" song khác với đối thủ, Rotherham lại cho thấy giới chuyên môn không sai. Đội bóng mùa trước xếp hạng 19/24 chung cuộc ở Championship mới thắng có 2 trận mùa này (ít thứ 2 giải đấu). Nếu như hàng thủ không quá tệ thì hàng công của Rotherham lại là vấn đề nan giải với HLV Matt Taylor khi mới ghi tổng cộng 13 bàn (cũng ít thứ 2 giải đấu).

Điểm sáng hiếm hoi của Rotherham là toàn bộ 2 chiến thắng cùng phần lớn số điểm (9/10) được họ giành trên sân nhà New York. Nhưng ở trận duy nhất được xếp mức trên +3/4, Rotherham đã thua Leicester 1-2 mà lần đón tiếp Ipswich sắp tới, họ được nhìn nhận rất thấp (+1 1/4).

Chưa bao giờ trên sân khách mùa này, Ipswich được đánh giá cao đến thế và trước đó khi thi đấu trên sân của Rotherham, cùng lắm Ipswich sở hữu mức -1/4 mà thôi. Đó là minh chứng rõ rệt hơn bao giờ hết về cách biệt chuyên môn giữa đôi bên vào lúc này đồng nghĩa một chiến thắng trên 1 bàn dành cho Ipswich cũng chẳng phải kịch bản "bất khả thi". Chọn Ipswich.

Phân tích tổng số bàn thắng Rotherham vs Ipswich (2 3/4)

Ipswich được dự đoán chiến thắng mà nhìn lại quá khứ, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 7/8 thắng lợi vừa qua trước Rotherham. Ipswich đang sở hữu chuỗi 15 trận sân khách ghi bàn liên tiếp tại các giải chính thức (8 trận nổ súng tối thiểu 2 lần). Chiều ngược lại, Rotherham giữ sạch lưới đúng 2/17 trận chính thức vừa qua trên sân nhà (8 trận thủng lưới ít nhất 2 lần) nhưng họ cũng chỉ tịt ngòi 2 trận trong số này. Với những thống kê như vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận cầu trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Rotherham vs Ipswich

  • Rotherham: Johansson; Lembikisa, Morrison, Odoffin, Bramall; Cafu, Tiehi, Rathbone; Onyedinma, Hugill, Kelly
  • Ipswich: Hladky; Clarke, Woolfenden, Burgess, Davis; Luongo, Morsy; Hutchinson, Harness, Broadhead; Chaplin

Dự đoán kết quả Rotherham vs Ipswich: 1-3

Thống kê Rotherham vs Ipswich

Rotherham vs Ipswich
Đối đầu Rotherham vs Ipswich
Rotherham vs Ipswich
Thành tích gần đây của Rotherham
Rotherham vs Ipswich
Thành tích gần đây của Ipswich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X