Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs Coventry 1h45 ngày 26/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Rotherham vs Coventry giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs Coventry (1/2:0)

Cuối tuần vừa rồi, Rotherham bất ngờ không phải thi đấu vì trận đấu với Ipswich bị hoãn vào phút chót do SVĐ ngập nặng vì ảnh hưởng của một cơn bão đổ bộ vào nước Anh. Tuy nhiên việc không ra sân có chăng chỉ giúp Rotherham chiếm được chút lợi thế về mặt thể lực so với đối thủ mà thôi.

Từ đầu Championship 2023/24 đến giờ, đội quân dưới sự dẫn dắt của HLV Matt Taylor vẫn chưa thể giải được bài toán "khủng hoảng phong độ". Sau thắng lợi đầu tiên (2-1 trước Norwich vào đầu tháng 9), Rotherham lại kém cỏi như thói quen khi chỉ kiếm thêm được vẻn vẹn 2 điểm từ 6 vòng gần nhất. Trong 4 thất bại, Rotherham luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua và 3 trận còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

nhan dinh bong da du doan Rotherham vs Coventry hang nhat anh championship hom nay
Rotherham vs Coventry

So với cùng kỳ mùa trước (15 điểm/11 trận đầu tiên) thì thành tích hiện tại của Rotherham (6 điểm) rõ ràng kém xa (lưu ý sau cùng, đội bóng vùng Nam Yorkshire cũng chỉ đứng thứ 19/24 đội trên BXH chung cuộc). Cứ cái đá này, cái ngày HLV Matt Taylor bị sa thải không còn bao xa. Đừng quên ông được đội bóng đưa về vào tháng 10/2022 do phong độ không đạt yêu cầu của người tiền nhiệm mà như đã đề cập, Rotherham bây giờ còn tệ hơn lúc ông đến tiếp quản.

Bên kia sân, Coventry đang nhiều hơn Rothertham tới gần chục điểm nhưng dưới tư cách một đội mùa trước đứng hạng 5 chung cuộc và được dự playoff tranh vé vớt thăng hạng Premier League thì con số 15 điểm/12 trận không thể xem là tốt.

Vòng trước, Coventry đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Bristol City và đó đã là trận thua thứ 3 khi thi đấu xa nhà của đội bóng này ở Championship 2023/24 (chỉ thắng 1/6). Tuy vậy xét từ cuối tháng 1/2023 tới nay, đoàn quân dưới quyền HLV Mark Robins chưa từng thua 2 vòng liên tiếp ở giải Hạng nhất Anh.

Tất nhiên không thua thì có thể là hòa hoặc thắng song điểm mấu chốt là Coventry đang được đánh giá cao hơn hẳn (-1/2) bất chấp phong độ không quá nổi trội. Thống kê chỉ ra, 3 trận sân khách gần nhất tại Championship mà được xếp "đội mạnh", Coventry toàn thắng. Bên cạnh đó, The Sky Blues còn ca khúc khải hoàn trong cả 2 lần gần nhất làm khách của Rotherham, thậm chí còn không thủng lưới lần nào. Chọn Coventry.

Phân tích tổng số bàn thắng Rotherham vs Coventry (2 1/2)

Tuy đang chơi không tốt nhưng ít ra trên sân nhà, Rotherham chưa tịt ngòi một trận nào mùa này, giúp cho 4/6 trận tối thiểu chạm mốc 3 bàn thắng được ghi. Chiều ngược lại, Coventry thủng lưới mọi trận sân khách đã chơi từ đầu Championship 2023/24 song cũng chỉ 1 trận duy nhất không ghi được bàn. Bên cạnh đó, Coventry ghi trên 1 bàn ở 4/5 thắng lợi xa nhà gần nhất tại các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Rotherham vs Coventry

  • Rotherham: Johansson; Lembikisa, Peltier, Hall, Bramall; Onyedinma, Tiehi, Cafu, Rathbone, Green; Hugill
  • Coventry: Wilson; Thomas, McFadzean, Binks; Van Ewijk, Eccles, Sheaf, Dasilva; Ayari; Godden, Wright

Dự đoán kết quả Rotherham vs Coventry: 1-2

Thống kê Rotherham vs Coventry

Rotherham vs Coventry
Đối đầu Rotherham vs Coventry
Rotherham vs Coventry
Thành tích gần đây của Rotherham
Rotherham vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X