Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs Bristol City 2h00 ngày 5/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Rotherham vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rotherham vs Bristol City (1/2:0)

Mùa trước, Rotherham chỉ đứng thứ 19/24 đội trên BXH chung cuộc của Championship, tức là không trên khu vực rớt hạng bao nhiêu. Mùa này, tình hình chưa chắc đã khả quan hơn, thậm chí chưa biết chừng còn tồi tệ đi (trở lại League One chẳng hạn) sau những gì đội bóng này trình diễn.

Theo đó, thầy trò HLV Matt Taylor mới thắng được đúng 1 trận (2-1 trước Norwich) và sau thắng lợi đó, Rotherham lại kém cỏi khi chỉ kiếm được 1 điểm cùng 1 bàn thắng duy nhất từ 4 vòng vừa qua. Tổng thể ngoài số điểm vô cùng khiêm tốn (5), CLB vùng Tây Yorkshire còn ghi bàn ít thứ 3 (8) và thủng lưới gần như nhiều nhất (19).

nhan dinh bong da Rotherham vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Rotherham vs Bristol City

Tuy nhiên cả 5 điểm mà Rotherham sở hữu tính đến lúc này đều được giành trên sân nhà dù trận nào họ cũng bị đánh giá thấp hơn. Thất bại duy nhất còn có phần đáng tiếc khi họ bị Leicester (mùa trước còn dự Premier League cao cấp nhất) chọc thủng lưới vào cuối trận.

Bên kia chiến tuyến, Bristol City đã luôn giữ vững vị thế "đội bóng trung bình" tại Championship trong vòng gần 10 năm trở lại đây và thành tích hiện tại cũng rất tương xứng với tư cách đó. Sau khoảng thời gian thăng hoa ngắn ngủi (7 điểm/3 trận), đội quân dưới quyền HLV Nigel Pearson đã thua liền 2 vòng mới nhất.

Nhưng Bristol City lại đang là đội "khôn chợ dại nhà" khi phần lớn số điểm (10/12) được kiếm thông qua những chuyến làm khách. Sự trùng hợp cực kỳ thú vị là đội chủ nhà duy nhất đánh bại được Bristol City từ đầu Championship là ... Leicester và tỷ số cũng sát nút (0-1, Vardy ghi bàn từ chấm 11m).

Như vậy, Bristol City càng chẳng có lý do gì để ngán Rotherham, nhất là khi họ được xếp mức -1/2 tương đối cao. Hãy lưu ý rằng, không chỉ mùa này mà từ mùa trước, Bristol City phần lớn đều nằm "thế yếu" khi làm khách, hiếm lắm mới được xếp "ngang hàng" (0) chứ đừng nói gì đến mức -1/2 mặc cho Rotherham như đã đề cập đâu có quá tệ trên sân nhà. Chọn Bristol City.

Phân tích tổng số bàn thắng Rotherham vs Bristol City (2 1/2)

Bristol City mới ghi được 11 bàn/9 trận, số lượng tương đối thấp nhưng Rotherham lại phòng ngự không ổn nên có lẽ việc ghi bàn sẽ không đến mức quá khó khăn với đội khách. Tuy nhiên trên sân nhà, hẳn Rotherham sẽ không dễ đầu hàng nhất là khi họ cũng đang cần vượt qua khó khăn hiện tại. Thực tế, Rotherham chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào mùa này, giúp cho 3/4 trận có tối thiểu 3 bàn được ghi. Xem ra có thể hy vọng vào một trận cầu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Rotherham vs Bristol City

  • Rotherham: Johansson; Lembikisa, Blackett, Peltier; Onyedinma, Clucas, Tiehi, Rathbone, Bramall; Nombe, Hugill
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Naismith, Dickie, Pring; Williams, James, Knight; Sykes, Wells, Bell

Dự đoán kết quả Rotherham vs Bristol City: 1-2

Thống kê Rotherham vs Bristol City

Rotherham vs Bristol City
Đối đầu Rotherham vs Bristol City
Rotherham vs Bristol City
Thành tích gần đây của Rotherham
Rotherham vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X