Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Tromso 0h15 ngày 5/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Tromso lúc 0h15 ngày 5/8 (Vòng 17 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Tromso

Rosenborg đang giữ kỷ lục về số lần giành chức VĐQG Na Uy (26) nhưng mùa trước, đội bóng này đã hoàn toàn đánh mất mình khi chỉ xếp hạng 9 chung cuộc, vị trí thấp chưa từng thấy kể từ năm 1977 cũng là lần gần nhất họ rớt hạng. Mùa này dù đã thay tướng nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Cụ thể sau 15 trận đã chơi, họ mới kiếm được tổng cộng 18 điểm và đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm. Dĩ nhiên nhìn vào thứ hạng là đủ nói lên phong độ. Dẫu vậy, Rosenborg chơi không đến nỗi nào tại sào huyệt (thắng 4/7 trận đã từ đầu Eliteserien 2024) song nếu biết thêm rằng chỉ 1 trận (đón tiếp ĐKVĐ Bodo Glimt) Rosenborg phải nằm dưới thì sự thể hiện trên sân nhà xem ra cũng thường thôi.

nhan dinh bong da du doan Rosenborg vs Tromso vdqg na uy hom nay
Rosenborg vs Tromso

Vòng này, Rosenborg sẽ đón tiếp Tromso - đối thủ đang đứng ngay phía trên với cách biệt chỉ là hiệu số phụ song lại đá nhiều hơn họ tới 2 trận. Nếu chỉ xét riêng phong độ tại đấu trường VĐQG thì Tromso cũng chẳng nổi bật hơn Rosenborg bao nhiêu.

Tuy nhiên đội bóng này đang đầy hưng phấn sau khi vượt qua KuPS (Phần Lan) để giành quyền vào vòng loại thứ 3 Conference League. Trên sân khách, Tromso cũng đã 5 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (4 tại giải VĐQG) và 2/3 đội chủ nhà đánh bại họ từ đầu mùa 2024 tới giờ là ĐKVĐ Bodo Glimt (đầu bảng) và Viking (nhì bảng).

Điểm "tối" nhất của Tromso trước trận này nằm ở phương diện đối đầu, đặc biệt trong những chuyến hành quân đến sào huyệt Lerkendal Stadion của đối thủ khi Tromso thua đến 11/13 trận gần đây thi đấu tại đây.

Nhưng từ năm ngoái khi Rosenborg sa sút thì Tromso đã bớt ám ảnh khi viếng thăm Lerkendal. Chẳng thế mà lần mới nhất (tháng 7/2023), họ chỉ thua sát nút 1-2 với bàn thua quyết định xuất hiện vào phút 90+2 trong bối cảnh phải chơi thiếu người.

Giờ đây với phong độ hiện tại và đối thủ chưa có gì khởi sắc, Tromso xem ra đủ khả năng giành ít nhất 1 điểm.

Nhận định diễn biến Rosenborg vs Tromso

Tromso ghi bàn tương đối hạn chế (18 bàn/17 trận), chính vì vậy mà trên sân khách đội bóng này luôn chủ trương "an toàn tối đa, điểm số mọi giá". Hệ quả, Tromso mới nhận có 8 bàn thua (trong tổng số 24) ở những chuyến hành quân. Bản thân Rosenborg cũng chưa có trận sân nhà nào mùa này ghi trên 2 bàn. Trận đấu có lẽ khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Rosenborg vs Tromso

  • Rosenborg: Tangvik; Reitan, Konradsen, Nemcik, Jenssen; Tagseth, Selnaes, Nypan; Broholm, Reitan-Sunde, Saeter
  • Tromso: Haugaard; Barry, Guddal, Skjaervik; Paintsil, Winter, Hjerto-Dahl, Antonsen, Norheim; Romsaas, Nordas

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Tromso: 1-1

Thống kê Rosenborg vs Tromso

Rosenborg vs Tromso
Đối đầu Rosenborg vs Tromso
Rosenborg vs Tromso
Thành tích gần đây của Rosenborg
Rosenborg vs Tromso
Thành tích gần đây của Tromso

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X