Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Rosenborg vs Lillestrom 0h15 ngày 22/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Lillestrom lúc 0h15 ngày 22/7 (Vòng 15 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Lillestrom

Dù vẫn đang bận tham dự giải VĐQG Na Uy song Rosenborg vẫn bố trí thời gian đá giao hữu với CLB Manchester United lừng danh và xuất sắc giành thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất vào phút bù giờ cuối cùng (90+3). 

Chiến thắng đó được kỳ vọng sẽ tạo "xung lực" cho thế lực một thời của bóng đá Na Uy khi trở lại đấu trường nội địa. Từ mùa trước, Rosenborg đã bộc lộ dấu hiệu suy yếu và mọi thứ chưa có dấu hiệu cải thiện. Sau gần nửa mùa giải 2024, đại diện thành Trondheim gần nhóm xuống hạng (3 điểm) hơn là khu vực được dự các cúp châu Âu (kém đội thứ 4 tới hơn chục điểm).

nhan dinh bong da du doan Rosenborg vs Lillestrom vdqg na uy hom nay
Rosenborg vs Lillestrom

Điểm tích cực của Rosenborg là thầy trò HLV Alfred Johansson vẫn biết gìn giữ sự linh thiêng nơi thánh địa Lerkendal Stadion. Tại đây, Troillongan ít ra giành được 4 chiến thắng (trong tổng số 5) từ đầu Eliteserien năm nay và 1/2 thất bại sân nhà là trước ĐKVĐ Bodo Glimt.

Vòng này, Rosenborg đón tiếp một Lillestrom mà họ từng "bắt nạt" rất nhiều lần trong quá khứ xa xưa nhưng từ năm 2021 trở lại đây, cán cân đối đầu đã hoàn toàn thay đổi. Cụ thể 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Rosenborg thậm chí thua tới 5.

Hiện tại, Lillestrom cũng có phần thi đấu tốt hơn Rosenborg khi cất lên được khúc khải hoàn ở 3/4 trận mới đây. Nhưng sự khác biệt của Lillestrom phải nằm ở chỗ đội bóng dưới trướng Andreas Georgson đang chơi sân khách tốt hơn sân nhà. Cụ thể 4/6 thắng lợi và 12/19 điểm được Lillestrom kiếm trong những chuyến hành quân.

Hãy nhớ cả mùa trước, Lillestrom cũng chỉ có tổng cộng 4 lần (sau 15 trận) được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân đối phương tại đấu trường VĐQG. Với bản lĩnh được cải thiện như vậy thì càng có thêm cơ sở để nhận định rằng các vị khách Lillestrom sẽ không ra về trắng tay.

Nhận định diễn biến Rosenborg vs Lillestrom

Mấy năm qua, cặp đấu này thường xuyên gây mãn nhãn cho người xem: 5/6 màn chạm trán gần nhất có trên 2 tình huống lập công. Trên sân nhà từ đầu Eliteserien 2024 tới giờ, Rosenborg chưa một trận tịt ngòi song cũng hiếm khi giữ sạch lưới. Nhờ vậy mà phần lớn trận đấu khép lại trong tình trạng nhiều bàn (tối thiểu 3) giống như trọn vẹn 7 lần ra sân mới đây của Lillestrom.

Đội hình dự kiến Rosenborg vs Lillestrom

  • Rosenborg: Tangvik; Cornic, Ceide, Jenssen, Reitan; Vaananen, Selnaes, Nypan; Broholm; Reitan-Sunde, Saeter
  • Lillestrom: Christiansen; Charles, Garnaas, Gabrielsen, Toennessen; Ibrahimaj, Lundemo, Aasen; Kitolano, Olsen, Va

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Lillestrom: 2-2

Thống kê Rosenborg vs Lillestrom

Rosenborg vs Lillestrom
Đối đầu Rosenborg vs Lillestrom
Rosenborg vs Lillestrom
Thành tích gần đây của Rosenborg
Rosenborg vs Lillestrom
Thành tích gần đây của Lillestrom

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X