Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosario Central vs Lanus 4h00 ngày 3/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosario Central vs Lanus lúc 4h00 ngày 3/6 (Vòng 4 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Lanus (0:1/4)

Cả hai đội trở lại đấu trường quốc nội sau khi cùng nhận một kết quả thất bại ở sân chơi châu lục. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn ở chỗ trong khi trận thua của Lanus chẳng ảnh hưởng gì đến toàn cục bởi họ đã chính thức giành quyền đi tiếp ở Copa Sudamericana từ trước (thậm chí còn đoạt luôn ngôi đầu) thì thất bại trước Penarol (Uruguay) đã làm Rosario Central phải dừng bước ở Copa Libertadores, may là vẫn được xuống thi đấu tại Copa Sudamericana.

nhan dinh bong da du doan Rosario Central vs Lanus vdqg argentina hom nay
Rosario Central vs Lanus

Tại giải VĐQG Argentina mùa giải mới 2024, thành tích của đôi bên cũng giống nhau một cách kỳ lạ: đều thua vòng 1, hòa vòng 2 và thắng vòng 3. Như mọi đội bóng trung bình khá khác, Rosario Central rất biết cách khai thác điểm tựa sân bãi và việc chỉ thua 1/16 trận sân nhà gần đây thuộc các giải đấu quốc nội là minh chứng hùng hồn.

Tuy nhiên tới đây, thầy trò HLV Miguel Ángel Russo được đánh giá cao hơn (-1/4) nên cần phải quan tâm nhiều hơn đến số thắng lợi và con số 8/16 rõ ràng không phải quá đẹp. Chưa kể đối thủ Lanus chưa bao giờ dễ chơi trên sân khách: thua đúng 2/14 trận xa nhà trên mọi giải đấu (thắng 7).

Không dừng lại ở đây, Lanus còn là "cơn ác mộng" với Rosario Central bởi hơn 10 năm qua (tổng cộng 13 trận), đại diện của tỉnh Santa Fe không một lần được nếm trải cảm giác hạ gục đối thủ. Rõ ràng có quá ít cơ sở để tin vào Rosario trận này.

  • Lựa chọn: Lanus (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Rosario Central vs Lanus (2)

Cặp đấu này mang tính chất "điển hình" của bóng đá Argentina: nhàm chán và tẻ nhạt. Chẳng thế mà 6/9 cuộc đụng độ gần nhất đều không trên 2 tình huống làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 trận vừa qua của Rosario Central cùng 5/7 lần ra sân mới nhất của Lanus.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán két quả Rosario Central vs Lanus: 0-1

Thống kê Rosario Central vs Lanus

Rosario Central vs Lanus
Đối đầu Rosario Central vs Lanus
Rosario Central vs Lanus
Thành tích gần đây của Rosario Central
Rosario Central vs Lanus
Thành tích gần đây của Lanus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X