Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosario Central vs Barracas Central 2h00 ngày 9/7 (Cúp QG Argentina)

Thứ Hai 08/07/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosario Central vs Barracas Central lúc 2h00 ngày 9/7 (Cúp quốc gia Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Barracas Central

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Cúp quốc gia Argentina mùa này. Xét về tầm vóc và truyền thống, Rosario Central chắc chắn ăn đứt. Năm ngoái đội bóng này từng vô địch Copa de la Liga Profesional (giải đấu có thể xem là chặng 1 của giải VĐQG) để qua đó được dự Copa Libertadores.

nhan dinh bong da du doan Rosario Central vs Barracas Central cup quoc gia argentina hom nay
Rosario Central vs Barracas Central

Tuy nhiên nhìn tổng thể Rosario Central giờ chỉ thuộc diện trung bình tại Argentina. Điều này được thể hiện qua việc thầy trò HLV Russo chỉ thắng 1/5 vòng đầu tiên ở chặng hai giải VĐQG đang diễn ra (hiện tạm dừng do Copa America 2024), mặc cho có 2 trận họ được đánh giá cao hơn (đều diễn ra trên sân nhà).

Ngoài ra, Rosario Central cũng không thể vượt qua vòng bảng Copa Libertadores và phải xuống tham dự Copa Sudamericana kém danh giá hơn. Tổng thể 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Rosario Central có được đúng 2 khúc khải hoàn (thua 5).

Bên kia sân, Barracas Central rất kém danh tiếng ở xứ sở Tango. Thậm chí phải đến năm 2022 sau 87 năm vắng bóng, Barracas Central mới lại được góp mặt tại hạng đấu số 1 Argentina. Thế nhưng khi đối đầu trực diện với Rosario Central, Barracas Central lại chẳng hề tỏ ra lép vế: thua có 1/5 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thắng 2 mà gần nhất là trận đấu hồi tháng 3 năm nay tại Copa de la Liga Profesional).

Chỉ có điều, Barracas Central dạo gần đây chơi khá kém cỏi: thua trọn vẹn 3 trận nhưng cả 3 đều ở giải VĐQG còn tới đây là cúp quốc gia - giải đấu dạng loại trực tiếp có nhiều điểm khác biệt. Thêm nữa đúng lúc phong độ xuống thấp thì Barracas Central lại có giai đoạn nghỉ ngơi quý giá, giúp tinh thần toàn đội được cải thiện phần nào.

Thêm nữa trận tới về "hình thức", Rosario Central được chơi trên sân nhà song thực tế cuộc chơi diễn ra trên sân trung lập nên coi như yếu tố sân bãi không còn tồn tại. Vòng trước đó tại Cúp quốc gia, Rosario Central cũng phải đá sân trung lập và kết quả chỉ có thể vượt qua một đội hạng dưới sau loạt luân lưu 11m. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn vào ngày hôm nay nhất là khi Rosario Central cũng chẳng quá xuất sắc, lại gặp dớp đối đầu.

Nhận định diễn biến Rosario Central vs Barracas Central

Với tính chất một trận loại trực tiếp thì đôi bên mà có xu hướng chơi thận trọng thì cũng là chuyện dễ hiểu, chưa kể cách biệt chuyên môn giữa hai đội không lớn. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận gần nhất của Rosario Central tại đấu trường nội địa và 4/5 màn xuất quân mới đây của Barracas Central đều chỉ có tối đa 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Rosario Central vs Barracas Central: 0-0

Thống kê Rosario Central vs Barracas Central

Rosario Central vs Barracas Central
Đối đầu Rosario Central vs Barracas Central
Rosario Central vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Rosario Central
Rosario Central vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Barracas Central

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X