Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Cagliari 2h45 ngày 6/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 05/02/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Cagliari lúc 2h45 ngày 6/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Cagliari (0:1 1/4)

Trái với lo ngại của nhiều chuyên gia, Roma chẳng hề rơi vào cảnh bất ổn sau quyết định sa thải Jose Mourinho được đánh giá khá nghiệt ngã bởi nhà cầm quân người BĐN tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên đội bóng cũng như mang về không ít thành công (vô địch Conference League, á quân Europa League).

Daniele De Rossi đúng là một biểu tượng của "bầy sói" thành Rome khi còn thi đấu song kinh nghiệm huấn luyện của cựu tiền vệ sinh năm 1983 gần như bằng không (trước đó ông chỉ có vài tháng dẫn dắt SPAL tại Serie A và bị sa thải vì thành tích yếu kém). Thế nhưng nhà cầm quân này chẳng những bắt nhịp cực nhanh khi trở lại đội bóng cũ mà còn có sự khởi đầu như mơ: toàn thắng 2 trận chính thức đầu tiên dẫn dắt Roma.

nhan dinh bong da du doan Roma vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Roma vs Cagliari

Dù tỷ số đều là 2-1 (nhìn có vẻ kém thuyết phục) nhưng trong cả hai trận, Roma đều chỉ bị chọc thủng lưới sau khi dẫn 2 bàn. Hãy lưu ý rằng mùa này dưới thời Jose Mourinho bậc thầy của trường phái thực dụng, những lần Roma thắng "chắc" như vậy tại Serie A là vô cùng hãn hữu và một trong số đó chính là trận gặp ... Cagliari hồi tháng 10 năm ngoái (dẫn 4-0 và bị gỡ lại 1 bàn vào cuối trận).

So với khi đó, Cagliari hiện tại không mấy khác biệt: vẫn đang trầy trật trên con đường tìm kiếm suất trụ hạng. Sau khi kiếm được 5 điểm từ 3 trận (thực tế mùa này, Cagliari chưa từng bất bại 4 vòng liên tiếp ở Serie A), đội bóng dưới quyền Claudio Ranieri lại thua như thói quen dù Frosinone hay Torino cũng chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu.

Đặc biệt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Cagliari chưa từng kiếm nổi một điểm số nào khi chạm trán những đội mạnh của giải đấu như Roma (có thể kể ra ĐKVĐ Napoli, Inter Milan, AC Milan, Juventus hay Lazio). Điểm tích cực hiếm hoi là không phải lúc nào họ cũng thua cách biệt kể cả phải làm khách (2/4 thất bại như vậy chỉ tối thiểu 1 bàn).

Nhưng Roma với niềm cảm hứng dâng tràn ở tuần trăng mặt cùng người thầy mới đủ khả năng có chiến thắng cách biệt đầu tiên trong năm 2024, nhất là khi thống kê chỉ ra Roma thắng trọn vẹn 2 trận sân nhà mùa này được xếp mức -1 1/4 tương tự trận tới (2-0 trước Frosinone và 7-0 trước Empoli).

Phân tích tổng số bàn thắng Roma vs Cagliari (2 1/2)

Việc Roma được xếp mức -1 1/4 mà TSBT chính chỉ là 2 1/2 vốn dĩ đã không tương xứng. Chưa kể 6/7 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 3 trận chính thức vừa qua của cả hai đội cũng đâu ít bàn (tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Nói cách khác với mức TSBT hơi "bất thường" như vậy thì tốt nhất không nên chờ đợi kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Roma vs Cagliari

  • Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Llorente, Angelino; Pellegrini, Paredes, Cristante; El Shaarawy, Dybala; Lukaku
  • Cagliari: Scuffet; Wieteska, Mina, Dossena; Zappa, Nandez, Makoumbou, Prati, Augello; Viola; Petagna

Dự đoán kết quả Roma vs Cagliari: 2-0

Thống kê Roma vs Cagliari

Roma vs Cagliari
Đối đầu Roma vs Cagliari
Roma vs Cagliari
Thành tích gần đây của Roma
Roma vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X