Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rodez vs Monaco 23h30 ngày 20/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rodez vs Monaco thuộc vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rodez vs Monaco (3/4:0)

Rodez chỉ là một CLB trung bình tại giải hạng 2 Pháp và mùa trước đứng hạng 14 chung cuộc. Mùa này, Rodez đang có dấu hiệu cải thiện thành tích khi sau 20 vòng, họ đang xếp thứ 7 và kém Top 5 (được dự playoff thăng hạng Ligue 1) đúng 1 điểm ít ỏi.

Đặc biệt hơn 1 tháng qua, thầy trò HLV Didier Santini thi đấu cực cháy với mạch 5 trận bất bại (thắng 4) trên mọi đấu trường. Trong đó có 2 thắng lợi đậm (4-0 và 9-0) ở cúp quốc gia dù rằng đối thủ chỉ là Challans hạng 5 và Mayennais hạng 6 nhưng nó ít nhiều cho thấy đội bóng này vẫn hạ quyết tâm giành thành tích cao ở đấu trường Cúp quốc gia giống mùa trước.

nhan dinh bong da du doan Rodez vs Monaco cup quoc gia phap hom nay
Rodez vs Monaco

Còn nhớ cách đây một năm, Rodez từng lọt vào tới tận tứ kết Cúp QG và trên hành trình kỳ diệu đó, CLB nhỏ bé này đã vượt qua ... Monaco ở vòng 1/32 sau loạt luân lưu 11m mà khi đó Rodez còn phải hành quân đến xứ Công quốc. Lần hội ngộ sắp tới, Rodez sẽ được chơi trên sân nhà mà tại đây họ đang sở hữu mạch 8 trận không biết đến mùi thất bại (thắng 5).

Tuy nhiên Monaco bây giờ đã khác rất nhiều (theo chiều hướng tích cực). Dưới sự dẫn dắt của Adi Hutter (mới lên nắm quyền từ đầu mùa này tức là không phải chiến lược gia đã cùng Monaco thua Rodez vào mùa trước), Le Rocher đang có vị trí tốt ở giải VĐQG Pháp (Top 4).

Để có mặt ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp mùa này, Monaco đã phải vượt qua Lens cùng hạng không hề dễ chơi. Dù thua ngay trên sân nhà ở trận gần nhất (vòng 18 Ligue 1) song hãy lưu ý từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Monaco chưa từng thua 2 trận liền và đặc biệt sau mỗi thất bại, họ đều giành luôn chiến thắng (đã 4 lần như vậy).

Thêm nữa, Monaco chắc chắn muốn quyết tâm "rửa nhục" trước đối thủ chỉ đáng mặt đàn em như Rodez và chỉ cần quyết tâm, không chủ quan thì mục tiêu đó hoàn toàn trong tầm tay. Chọn Monaco.

Phân tích tổng số bàn thắng Rodez vs Monaco (2 3/4)

Rodez có thể thua nhưng với phong độ hiện tại cùng những gì đã thể hiện ở Cúp quốc gia Pháp (tính từ mùa trước) và cộng thêm ưu thế sân nhà, tin chắc Rodez sẽ chiến đấu đến cùng. Thực tế, đội bóng này ghi được bàn ở 7/8 trận sân nhà gần nhất và nhờ vậy 6 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/5 lần ra sân vừa qua của Monaco cũng không phải ngoại lệ và đại diện Ligue 1 còn đều đặn 2 bàn ở 4 trận sân khách mới đây. Xem ra trận đấu rất dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Rodez vs Monaco

Rodez: Cibois; Ngouyamsa, Yao, Buades, Abdallah; Taibi, Haag, Rajot; Hountondji, Corredor, Arconte

Monaco: Kohn; Magassa, Maripan, Kehrer; Vanderson, Fofana, Zakaria, Ouattara; Akliouche, Golovin, Balogun

Dự đoán kết quả Rodez vs Monaco: 1-2

Thống kê Rodez vs Monaco

Rodez vs Monaco
Thành tích gần đây của Rodez
Rodez vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X