Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roda JC vs NAC Breda 2h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/03/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Roda JC vs NAC Breda giải Hạng 2 Hà Lan 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Roda JC vs NAC Breda (0:1/4)

Cuộc đua tranh hai tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải VĐQG Hà Lan mùa sau đang trong hồi gay cấn khi ngay cả đội xếp thứ 7 hiện chỉ kém đội xếp thứ 2 có 9 điểm mà mùa giải vẫn còn 8 vòng. Đội bóng thứ 7 chính là NAC Breda (49 điểm) còn đội thứ 2 không ai khác ngoài Roda JC (58 điểm).

nhan dinh bong da du doan Roda JC vs NAC Breda hang 2 ha lan hom nay
Roda JC vs NAC Breda

Như vậy, quyết tâm chiến thắng của hai bên ở cuộc đối đầu sắp tới là quá rõ ràng. Chủ nhà muốn thắng để củng cố vị trí và quan trọng hơn coi như loại khỏi vòng chiến đấu một đối thủ tiềm năng trong khi đội khách hiểu rằng chỉ có 3 điểm trọn vẹn mới giúp họ níu kéo hy vọng vào Top 2

Bản thân NAC Breda quá thấm thía sự khốc liệt và rủi ro khôn lường của vòng playoff tranh vé vớt. Hãy nhớ rằng kể từ ngày rớt hạng (2019/20), đội bóng này luôn nằm trong nhóm đủ điều kiện đá playoff (ngoài Top 2 chung cuộc) để giành suất cuối cùng lên chơi ở giải VĐQG nhưng chưa một lần thành công. Đơn cử như mùa trước họ đứng hạng 6 chung cuộc và sau đó thua ở bán kết playoff.

Khác với NAC Breda, thành tích của Roda JC tại giải hạng 2 Hà Lan mấy mùa gần đây trồi sụt thất thường. Mùa trước, Roda JC đứng tận hạng 15/20 đội trên tư cách một đội xếp hạng 5 ở mùa 2021/22. Đến mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Bas Sibum, họ lại thi đấu hay bất ngờ để giờ có mặt trong Top 2.

Tuy đang cách biệt về mặt thứ hạng nhưng tương quan phong độ hiện tại lại khá cân bằng. Theo đó, Roda JC đang nắm trong tay mạch 6 trận gần nhất bất bại (thắng 4) còn NAC Breda đã 4 trận liên tiếp được ca khúc khải hoàn. Chỉ có điều mùa này, NAC Breda từng có thời điểm thăng hoa như vậy (thắng liền 4 trận) và nó được kết thúc bằng một ... thất bại.

Hơn nữa tới đây, NAC Breda còn phải làm khách của đối thủ có thành tích sân nhà tốt nhất giải hạng 2 Hà Lan mùa này (thắng 11/15 trận và sở hữu tổng cộng 36 điểm). Đặc biệt Roda JC chưa từng mất điểm 2 vòng sân nhà liên tiếp mà màn tiếp khách gần nhất, họ đã bị ADO Den Haag cầm hòa.

Trận lượt đi mùa này, Roda JC đã thắng 3-1 ngay trên sân của NAC Breda - bằng chứng nữa cho thấy cán cân giữa đôi bên đã ít nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực cho Roda JC, khác với mùa trước khi họ thua cả 2 lượt đối đầu và sau cùng thứ hạng chung cuộc cũng kém xa đối thủ như đã đề cập phía trên. Tựu trung lại, Roda JC đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Roda JC

Phân tích tổng số bàn thắng Roda JC vs NAC Breda (3)

Cuộc chơi hứa hẹn rất hấp dẫn khi mà đôi bên đều hạ quyết tâm chiến thắng. Thực tế cặp đấu này những năm qua liên tục cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn: 8/9 màn đụng độ gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 trận vừa qua của Roda JC và 3/5 lần ra sân mới đây của NAC Breda.

  • Lựa chọn: Từ 3 bàn trở lên

Dự đoán kết quả Roda JC vs NAC Breda: 3-2

Thống kê Roda JC vs NAC Breda

Roda JC vs NAC Breda
Đối đầu Roda JC vs NAC Breda
Roda JC vs NAC Breda
Thành tích gần đây của Roda JC
Roda JC vs NAC Breda
Thành tích gần đây của NAC Breda

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X