Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rivadavia vs Union 6h00 ngày 5/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivadavia vs Union lúc 6h00 ngày 5/6 (Vòng 4 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rivadavia vs Union (1/4:0)

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại 111 năm, Independiente Rivadavia (viết gọn là Rivadavia) được tham dự hạng đấu cao nhất Argentina. Trước đó tại Copa de la Liga Profesional 2024 (giải đấu cũng quy tụ 24 đội tham dự giải VĐQG năm nay), Rivadavia chỉ xếp cuối bảng A với thành tích hết sức khiêm tốn (8 điểm/14 trận).

nhan dinh bong da du doan Rivadavia vs Union vdqg argentina hom nay
Rivadavia vs Union

Nhưng quãng thời gian thi đấu tại Copa de la Liga Profesional vừa rồi xem ra vô cùng có ích Rivadavia bởi nó giúp các cầu thủ làm quen dần với bầu không khí của bóng đá cấp cao nhất xứ sở Tango, tập hợp những đội mạnh nhất nước. Nhờ vậy thầy trò HLV Martín Cicotello không còn bị "ngợp" khi bước vào giải VĐQG Argentina 2024 để rồi đang có màn khởi đầu "tốt vượt bậc".

Cụ thể Rivadavia giành 7/9 điểm tuyệt đối từ 3 vòng đầu tiên. Lưu ý thêm là cả 3 trận này, họ đều bị đánh giá thấp hơn. Tuy vậy giữa tuần vừa rồi, Rivadavia đã phải dừng bước ở vòng 1/16 Cúp quốc gia dù được chơi trên sân nhà. Xét rộng ra, Rivadavia thua 6/7 trận mới nhất diễn ra tại sào huyệt. Rõ ràng, đây là điểm yếu mà Rivadavia cần phải khắc phục thời gian tới.

Trong khi đó, Union (tên đầy đủ là Union de Santa Fe) chỉ là một đội bóng thuộc diện trung bình tại Argentina nhưng so với Rivadavia thì dồi dào kinh nghiệm hơn. Kể cả như vậy thì việc thầy trò HLV Kily Gonzalez kiếm được 7 điểm từ 3 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Argentina năm nay vẫn là thành tích đáng ghi nhận.

Tại Copa de la Liga Profesional 2024 trước đó, Union từng đè bẹp Rivadavia tới 4-1 trên sân nhà. Chẳng rõ có phải vì thế mà lần tái ngộ sắp tới, Union được "nằm trên" mặc cho không còn điểm tựa sân bãi hỗ trợ.

Nhưng dù thế nào đây vẫn là điểm lạc quan nếu biết rằng Union phần lớn phải sắm vai "chiếu dưới" trong những chuyến làm khách kể cả khi đội chủ nhà cũng dạng "lính mới" như Rivadavia mà về mặt phong độ hiện tại, Union đâu hơn gì đối thủ. Vì vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi Union ở trận đâu snày.

  • Lựa chọn: Union

Phân tích tổng số bàn thắng Rivadavia vs Union (2)

Khi mà đội chủ nhà Rivadavia đang chơi tốt, các vị khách Union không thể không thận trọng. 4/5 trận gần nhất của đội bóng này cũng đều không trên 2 tình huống lập công. 5/6 lần ra sân mới đây của Rivadavia cùng 4/5 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội có chung kết cục.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Rivadavia vs Union

  • Independiente Rivadavia: Marinelli; Palacios, Petrasso, Maidana; Diaz, Ham, Rios, Romero, Ostchega; Reali, Asenjo
  • Union: Cardozo; Pardo, Paz, Corvalan; Vera, Mosqueira, Pitton, Diale, Pitton; Orsini, Balboa

Dự đoán kết quả Rivadavia vs Union: 0-1

Thống kê Rivadavia vs Union

Rivadavia vs Union
Đối đầu Rivadavia vs Union
Rivadavia vs Union
Thành tích gần đây của Rivadavia
Rivadavia vs Union
Thành tích gần đây của Union

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X