Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rijeka vs Lille 1h15 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rijeka vs Lille lúc 1h15 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Rijeka vs Lille cup c3 chau au conference league hom nay
Rijeka vs Lille

Nhận định bóng đá đêm nay Rijeka vs Lille (3/4:0)

Tuy kết quả trận lượt đi không đạt yêu cầu (chỉ thắng sát nút 2-1 dù được xếp ở mức -1 3/4) song dẫu sao Lille cũng đã chạm được một tay vào tấm vé dự vòng bảng Conference League 2023/24. Thực ra, hôm đó đại diện của Ligue 1 mà dứt điểm tốt hơn thì cách biệt phải trên 1 bàn (cả trận Lille cầm bóng hơn 70% và tung ra 19 cú dứt điểm).

Cuối tuần vừa rồi, Lille đã thua sốc 1-4 tại giải VĐQG Pháp nhưng nguyên nhân một phần do HLV Paulo Fonseca đã cất trên băng ghế dự bị một số trụ cột. Xem ra nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ít nhiều có sự tính toán cho trận lượt về trên đất Croatia với sự tôn trọng cao dành cho đối thủ.

Về mặt lý thuyết, Lille chỉ cần hòa là đủ đi tiếp nhưng vào trận với tư tưởng "cầu hòa" là hết sức nguy hiểm. Bản thân Les Dogues cũng được xây dựng theo triết lý bóng đá tấn công nên chẳng dại gì mà từ bỏ "sở trường" của mình. Thêm nữa, Rijeka đâu phải đối thủ gì ghê gớm mà Lille phải "sợ hãi".

Quan trọng hơn, đại diện của bóng đá Croatia làm gi còn đường lùi. HLV Zeljko Sopic cùng các học trò buộc phải mạo hiểm và nếu như vậy, Lille càng có cơ hội phô diễn kỹ năng tấn công. Điểm tựa lớn nhất cho Rijeka trận tới chắc chắn là sân nhà Rujevica bởi tại đây, họ đang sở hữu mạch 8 thắng lợi liên tiếp từ đầu hè 2023 (2 trận tại Conference League).

Bên cạnh đó, Rijeka cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/6 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ đấu trường châu Âu. Ngược lại, Lille có vẻ đang gặp vấn đề khi hành quân xa nhà: bất thắng 8 trận mới nhất (nhưng chỉ 2 trong số đó là thất bại).

Song căn cứ vào các thống kê vừa nêu thì việc Lille vẫn được đánh giá ở mức -3/4 cho trận lượt về tới đây lại trở thành điều tích cực vì đội bóng Pháp cũng đâu cần phải thắng (trong những tình huống tương tự, đội khách sở hữu mức -1/2 đã có thể xem là rất cao). Nói tóm lại, Lille sẽ tiếp tục thắng để bước chân vào vòng bảng một cách thuyết phục.

Phân tích tổng số bàn thắng Rijeka vs Lille (2 3/4)

Như đã đề cập, một bên (Lille) thiên về tấn công còn bên kia (Rijeka) buộc phải chơi canh bạc tất tay nên cuộc chơi rất hứa hẹn có tối thiểu 3 bàn được ghi. Trên sân nhà, Rijeka chẳng những chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu hè 2023 mà còn nổ súng ít nhất 2 lần/trận. Trong khi đó, Lille đều thủng lưới cả 4 trận chính thức đã chơi của mùa giải 2023/24.

Nhiều phạt góc: 3/4 trận gần nhất của Rijeka đều có từ 10 quả phạt góc trở lên. 3 trận vừa qua của Lille số phạt góc còn không dưới 11.

Đội hình dự kiến Rijeka vs Lille

  • Rijeka: Labrovic; Smolcic, Galesic, Radeljic, Goda; Selahi, Lepinjica; Pasalic, Fruk, Jankovic; Ivanovic
  • Lille: Chevalier; Santos, Diakite, Alexsandro, Ismaily; Gomes, Andre; Zhegrova, Cabella, Haraldsson; David

Dự đoán kết quả Rijeka vs Lille: 1-2

Thống kê Rijeka vs Lille

Rijeka vs Lille
Thành tích gần đây của Rijeka
Rijeka vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X