Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rijeka vs Dukagjini 1h15 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rijeka vs Dukagjini lúc 1h15 ngày 4/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Rijeka vs Dukagjini cup c3 conference league hom nay
Rijeka vs Dukagjini

Nhận định bóng đá đêm nay Rijeka vs Dukagjini (0:2): 3-0

Với một đội lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu Âu như Dukagjini thì việc lọt vào vòng loại thứ 2 Conference League rõ ràng là đáng khích lệ. Tại vòng loại thứ nhất, đại diện của bóng đá Kosovo thậm chí thắng cả 2 lượt trận nhưng khi đó đối thủ chỉ là một Europa FC đến từ Gibraltar, giải đấu có trình độ yếu kém bậc nhất khu vực.

Đến vòng loại thứ 2 khi phải đụng độ một Rijeka đẳng cấp hơn nhiều, Dukagjini đành "lực bất tòng tâm". Dù chỉ thua 0-1 ở lượt đi song ngay cả thầy trò HLV Armend Dallku cũng không dám tin họ có thể lật ngược thế cờ ở lượt về. Có chăng Dukagjini vẫn sẽ nỗ lực hết mình để ít ra để lại được dấu ấn nào đó như một lời chia tay thật đẹp với giải đấu.

Bên cạnh chuyên môn và kinh nghiệm trận mạc ở sân chơi châu lục nhỉnh hơn hẳn đối thủ thì Rijeka một khi đã thắng sân khách tại vòng loại các cúp châu Âu, kiểu gì cũng sẽ thắng nốt lúc trở về sân nhà, thậm chí phần lớn trận đấu còn giữ sạch lưới.

Bản thân Rijeka hẳn cũng không dám chủ quan khi lợi thế chỉ là một bàn nên xem ra chẳng có bất cứ cơ hội nào dành cho đội khách ở trận này. Cộng thêm việc được đánh giá ở mức 2 bàn dù chẳng bắt buộc phải thắng, Rijeka hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả nhà một trận cầu ra trò (thắng tối thiểu 2 bàn).

Dự đoán kết quả Rijeka vs Dukagjini: 3-0

Thống kê Rijeka vs Dukagjini

Rijeka vs Dukagjini
Thành tích gần đây của Rijeka
Rijeka vs Dukagjini
Thành tích gần đây của Dukagjini

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X