Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riga FC vs Vikingur Reykjavik 0h00 ngày 14/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riga FC vs Vikingur Reykjavik lúc 0h00 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Riga FC vs Vikingur Reykjavik cup c3 conference league hom nay
Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Nhận định bóng đá đêm nay Riga FC vs Vikingur Reykjavik (0:1/2): 1-1

Riga FC là đương kim á quân giải VĐQG Latvia và đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp họ được góp mặt ở sân chơi Conference League (một mùa là rớt xuống từ Champions League). Hai lần trước đó, Riga FC tối thiểu cũng phải lọt đến vòng loại thứ 3 (sau đó còn vòng playoff rồi mới tới vòng bảng).

Thành tích chi tiết của Riga FC là thắng 7, hòa 2 và thua 3 sau 12 trận. Vì thế, Riga FC có đủ lý do để tự tin khi bước vào vòng loại thứ nhất của Conference League năm nay. Phong độ hiện tại của thầy trò HLV Antonis Camelliti cũng cực kỳ ấn tượng: thắng đến 16/20 trận vừa qua từ tháng 4/2023 cho tới nay (đều ở giải VĐQG Latvia).

Sở dĩ không có trận giao hữu nào là bởi giải VĐQG Latvia diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11 hàng năm. Nhờ màn trình diễn như vậy mà Riga FC đang dẫn đầu BXH với cách biệt khá an toàn với đội xếp thứ 2, càng tạo điều kiện cho họ bung sức ở mặt trận châu lục.

Điểm khá trùng hợp là đối thủ Vikingur Reykjavik cũng đang dẫn đầu giải VĐQG Iceland 2023 (cũng diễn ra trong khoảng thời gian tương đồng với giải VĐQG Latvia). Phong độ của Vikingur Reykjavik không hề thua kém Riga FC: thắng 15/19 trận chính thức vừa qua.

Mùa trước, Vikingur Reykjavik đã dừng bước ở vòng loại thứ 3 của Conference League nhưng chỉ sau hiệp phụ ở lượt về mà thôi. Xem ra cặp đấu này có sự cân bằng nhất định về nhiều mặt, đặc biệt là yếu tố phong độ - chi tiết cần được nhắc đến nhiều nhất ở một cặp đấu mà không dễ phán xét về tương quan sức mạnh. Do đó tỷ số hòa cũng là hơp lý, có thể làm hài lòng cả hai vì dẫu sao vẫn còn trận lượt về để định đoạt mọi chuyện.

Thống kê Riga FC vs Vikingur Reykjavik

Riga FC vs Vikingur Reykjavik
Thành tích gần đây của Riga FC
Riga FC vs Vikingur Reykjavik
Thành tích gần đây của Vikingur Reykjavik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X