Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Riestra vs River Plate 1h00 ngày 14/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riestra vs River Plate lúc 1h00 ngày 14/6 (Vòng 5 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Riestra vs River Plate

Ai cũng biết River Plate là đội bóng hàng đầu Argentina và cũng đang giữ danh hiệu VĐQG (Primera Division) sau khi đăng quang hết sức thuyết phục vào năm ngoái: tạo cách biệt lên tới 11 điểm so với đội thứ 2.

Năm nay, thầy trò HLV Martín Demichelis đã trải qua nửa năm đầu không mấy thành công khi bị "đại kình địch" Boca Juniors hạ gục ngay vòng tứ kết playoff tranh chức vô địch Copa de la Liga Profesional (một hệ thống giải đấu mới ra đời từ năm 2021 và cũng quy tụ 28 đội tham dự giải VĐQG trong cùng năm nhưng sẽ diễn ra trước. Đội vô địch sân chơi này cũng sẽ được tham dự Copa Libertadores).

nhan dinh bong da du doan Riestra vs River Plate vdqg argentina hom nay
Riestra vs River Plate

Tuy nhiên về cơ bản River Plate vẫn thể hiện được sức mạnh của đội bóng hàng đầu xứ sở Tango. Chẳng thế mà 4 vòng đầu tiên tại sân chơi chính VĐQG, "dòng sông bạc" thắng được 3. Ngoài ra trong giai đoạn này, River Plate còn vượt qua vòng bảng Copa Libertadores bằg thành tích gần như hoàn hảo: 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 trận.

Dẫu vậy, tập thể dưới quyền HLV Demichelis không phải không có điểm yếu mà dễ nhận thấy nhất là màn trình diễn sân khách. Theo đó 6 trận xa nhà gần nhất tại đấu trường quốc nội, Los Millonarios chỉ thắng 1.

Song trong chuyến hành quân tới đây, thử thách dành cho River Plate tương đối nhẹ nhàng bởi Deportivo Riestra chỉ là đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được lên chơi ở hạng đấu số 1 Argentina. Trước đó ở Copa de la Liga Profesional 2024, River Palte cũng nằm chung bảng với Riestra và dễ dàng thắng 3-0 trong cuộc đối đầu cũng trên sân của Riestra.

Sau cùng đội bóng của HLV Modolo chỉ xếp hạng 12/14 đội chung cuộc ở bảng đấu của mình. Đến sân chơi VĐQG, Riestra tiếp tục bộc lộ sự hạn chế của một tân binh. Ngoại trừ thắng lợi tối thiểu 1-0 ở vòng 1, Riestra thua trọn vẹn 3 vòng kế tiếp và thậm chí còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

Điểm tích cực nhất của tân binh này là chơi trên sân nhà không đến nỗi tệ: trắng tay đúng 1/4 chuyến làm khách vừa qua. Song vấn đề là tới đây họ phải đụng độ nhà ĐKVĐ, chưa kể Riestra cũng chẳng còn gì "bí ẩn" với River Plate vì đôi bên đã đụng độ trước đó. Xem ra thắng lợi (thậm chí cách biệt trên 1 bàn) khó thoát khỏi tay HLV Demichelis cùng các học trò.

Nhận định diễn biến Riestra vs River Plate

Riestra yếu nhưng không có nghĩa dễ bị đánh bại, đặc biệt trên sân nhà. Thống kê chỉ ra đội bóng này chỉ thủng lưới tối đa 2 lần ở 7 cuộc tiếp khách gần đây và 6 trong số đó kết thúc với dưới 3 pha lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 4/6 trận xa nhà mới nhất của River Plate tại giải đấu nội địa mà phần nhiều do River Plate không quá bùng nổ trong tấn công.

Đội hình dự kiến Riestra vs River Plate

  • Deportivo Riestra: Arce; Ramirez, Murillo, Barrionuevo, Sansotre, Goitia; Celiz, Goya, Monje; Brito, Herrera
  • River Plate: Centurion; Sant'Anna, Boselli, Diaz, Casco; I. Fernandez, Fonseca; Solari, Echeverri, Colidio; Ruberto

Dự đoán kết quả Riestra vs River Plate: 0-2

Thống kê Riestra vs River Plate

Riestra vs River Plate
Thành tích gần đây của Riestra
Riestra vs River Plate
Thành tích gần đây của River Plate

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X