Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rhode Island vs Indy Eleven 6h30 ngày 6/7 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rhode Island vs Indy Eleven thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Rhode Island vs Indy Eleven

Rhode Island là đội bóng còn non trẻ, mới ra đời từ năm 2019 và đây là lần đầu tiên được dự USL Championship (hay hiểu sang tiếng Việt là giải hạng Nhất Mỹ mà cũng giống như hạng cao nhất giải Nhà nghề Mỹ MLS thì sẽ không có đội lên - xuống hạng). Chính vì thế vị trí thứ 9/12 đội ở bảng miền Đông hiện tại được xem là không quá tệ, nhất là khi họ chỉ kém Top 8 (được đá playoff tranh chức vô địch) khoảng cách rất sít sao.

nhan dinh bong da du doan Rhode Island vs Indy Eleven hang nhat my hom nay
Rhode Island vs Indy Eleven

Về cơ bản, Rhode Island dù chẳng so bì được với ai nhưng cũng không dễ gục ngã trước bất cứ đối thủ nào. Chẳng thế mà đội bóng dưới quyền HLV Khano Smith đã hòa quá nửa số trận đã chơi tại USL Championship năm nay (9/16) và đứng đầu giải đấu về số lần chia điểm.

Trong đó, Rhode Island đều cầm hòa thành công Top 2 hiện tại trên BXH của cả hai miền: Louisville City, Charleston Battery (Đông) và New Mexico United, Sacramento Republic (Tây). Lưu ý thêm trong cả 4 trận này bất kể đá ở đâu, Rhode Island đều không được đánh giá cao hơn.

Dạo gần đây, Rhode Island còn đang chơi tốt khi toàn thắng 2 trận vừa qua thuộc USL Championship và trận nào cách biệt cũng lên đến 3 bàn (3-0 và 5-2). Chính vì thế, Rhode Island chẳng việc gì phải ngán trong cuộc đón tiếp Indy Eleven sắp tới ngay cả khi đối thủ đang đứng thứ 3 trên BXH bờ Đông và phong độ đang ở mức cao.

Theo đó trước khi bất ngờ thua Orange County ngay tại sân nhà, Indy Eleven từng sở hữu mạch 10 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trên sân khách, đội bóng này mới thua đúng 2 trận ở mùa giải năm nay và hai đội chủ nhà đánh bại Indy Eleven đều thuộc diện có máu mắt: Louisville City (thứ nhất bờ Đông) và Oakland Roots (thứ 4 bờ Tây).

Xem ra dù chắc chắn không "sợ" đối thủ song có lẽ Rhode Island cũng hiểu rằng duy trì được thói quen hòa trận này đã là thành công và khả năng cao họ sẽ làm được.

bxh hang nhat my
 

Nhận định diễn biến Rhode Island vs Indy Eleven

Hàng công Rhode Island dạo gần đây rất vào phom khi 3 trận gần nhất đều ghi không dưới 2 bàn và hệ quả xứng đáng cả 3 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Indy Eleven đang có phong độ cao nên cũng dễ gì để đối thủ "tự tung tự tác". Bản thân Indy Eleven cũng chưa tịt ngòi một trận sân khách nào mùa này và 5/8 lần ra sân mới nhất có không dưới 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Rhode Island vs Indy Eleven: 2-2

Thống kê Rhode Island vs Indy Eleven

Rhode Island vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Rhode Island
Rhode Island vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Indy Eleven

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X