Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá RFS vs Santa Coloma 23h00 ngày 14/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RFS vs Santa Coloma lúc 23h00 ngày 14/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay RFS vs Santa Coloma

Sau khi bị loại khỏi đấu trường Champions League, RFS (tên đầy đủ Rigas Futbola Skola) may mắn khi bốc được lá thăm tương đối dễ Santa Coloma tại vòng loại thứ 3 Europa League và trận thắng 2-0 ngay trên sân đối phương ở lượt đi chẳng làm giới chuyên môn bất ngờ vì nó đã nằm trong dự tính.

nhan dinh bong da du doan RFS vs Santa Coloma cup c2 chau au europa league hom nay
RFS vs Santa Coloma

Giờ đây, RFS chỉ dừng bước nếu thua trên 2 bàn tại sào huyệt ở lượt về sắp tới (hoặc thua 2 bàn trong 90 phút rồi tiếp tục gục ngã ở hiệp phụ hay luân lưu 11m). Nhưng hãy nhớ rằng dù kinh nghiệm tại các cúp châu Âu không quá nhiều (một phần cũng do RFS mới ra đời từ năm 2016) và đến từ nền bóng đá kém phát triển như Latvia, RFS không thuộc diện quá kém cỏi, đặc biệt tại sào huyệt.

Theo đó, RFS mới có đúng 1 trận thua sân nhà trên 2 bàn (sau tổng cộng 15 trận) tại các cúp châu Âu mà ở vòng bảng chính thức (Conference League 2022/23), lại còn trước Fiorentina "khổng lồ" của giải VĐQG Italia. Nhà vô địch Latvia còn đang sở hữu phong độ cực cao: thắng 17/20 trận gần nhất và trắng tay trước đúng một đối thủ: Bodo Glimt của Na Uy tại vòng loại thứ 2 Champions League 2023/24 trước đó.

Quan trọng hơn, Santa Coloma quá yếu. Riêng việc là đại diện cho nền bóng đá Andorra xếp hạng 53/55 tại châu Âu (Latvia đứng thứ 35) đã đủ nói lên trình độ của Santa Coloma đến đâu. Bản thân Santa Coloma thua đến 20/21 trận đã chơi trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu.

Dẫu sao do RFS đã nắm chắc tấm vé đi tiếp (đồng nghĩa không nhất thiết phải bung quá nhiều sức) nên Santa Coloma có lẽ sẽ tương đối ... dễ thở ở lượt về sắp tới và một trận thua nhẹ 1 bàn không đến mức bất khả thi. Còn nhớ ở vòng loại thứ 2 Champions League trước đó, Santa Coloma cũng chỉ thua 0-1 trên sân của Midtjylland mà một phần cũng do thất bại tới 0-3 ở lượt đi.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa RFS vs Santa Coloma sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 14/8.

Nhận định diễn biến RFS vs Santa Coloma

Do RFS được dự đoán không thắng đậm nên một trận cầu không quá nhiều bàn (tối đa 3) sẽ là kết cục hợp lý. Thực tế 20 trận vừa qua của Santa Coloma (tính từ mùa trước) đều không vượt ngưỡng 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/10 trận sân nhà gần đây của RFS tại các cúp châu Âu.

Đội hình dự kiến RFS vs Santa Coloma

  • Rigas Futbola Skola: Ondoa; Savalnieks, Prenga, Lipuscek, Mares; Ikaunieks, Panic, Markhiyev; Diomande, Osuagwu, Kouadio
  • Santa Coloma: Campagne; Gomez, Chete, Perez, Ribeiro; Joaquinete, Lopez, Mohedano; El Bakkali, Tellado, Fernandez

Dự đoán kết quả RFS vs Santa Coloma: 2-1

Thống kê RFS vs Santa Coloma

RFS vs Santa Coloma
Thành tích gần đây của RFS
RFS vs Santa Coloma
Thành tích gần đây của Santa Coloma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X