Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá RFS vs Sabah Baku 23h00 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RFS vs Sabah Baku lúc 23h00 ngày 26/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo RFS vs Sabah cup c3 conference league hom nay
RFS vs Sabah Baku

Nhận định bóng đá đêm nay RFS vs Sabah Baku (0:1/4): 2-1

RFS (tên đầy đủ là Rigas Futbola Skola) đang chơi ở giải VĐQG Latvia và đây là mùa thứ 3 liên tiếp họ thi đấu ở Conference League. Mùa đầu tiên (2021/22), RFS lọt vào đến vòng loại thứ 3 và mùa trước, họ thậm chí giành quyền dự vòng bảng chính thức.

Mùa này, đội bóng do Viktors Morozs dẫn dắt tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình khi dễ dàng vượt qua vòng loại thứ nhất: đánh bại Makedonija Gjorche Petrov (Bắc Macedonia) trong cả 2 lượt trận.

Thực ra giới chuyên môn cũng chẳng mấy bất ngờ về kết quả đó bởi RFS đang sở hữu phong độ rất cao: bất bại 20 lần ra sân gần nhất (đều là giải chính thức vì mùa bóng ở Latvia thường bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 11 cùng năm), thậm chí thắng đến 16. Cần lưu ý, RFS đang là đội bóng duy nhất chưa thua ở giải VĐQG Latvia 2023.

Vòng loại thứ 2 sắp tới, RFS cũng chỉ phải đụng độ Sabah Baku, đội bóng mới lần đầu chập chững góp mặt ở đấu trường châu Âu nhờ đứng thứ 3 giải VĐQG Azerbaijan mùa trước. Đây được xem là thành tích đáng khen với một đội mới được thành lập vào năm 2017.

Song chính vì thế mà Sabah Baku càng trở thành một ẩn số và họ cũng đang có màn chạy đà cho mùa giải mới 2023/23 khá ổn (không thua 3 trận giao hữu hè đã chơi). Cộng thêm việc giải VĐQG Azerbaijan đang có thứ hạng UEFA cao hơn giải Latvia (nhờ vậy mà Sabah Baku được dự Conference League từ vòng loại thứ hai) thì có thể lý giải vì sao RFS không được đánh giá quá cao (1/4) như nhiều người nghĩ nếu chỉ căn cứ vào phong độ lẫn kinh nghiệm trận mạc ở châu Âu của đại diện Latvia.

Tuy nhiên kể cả như vậy, RFS vẫn rất đáng tin. Bản thân họ cũng hiểu rằng mình cần phải chiếm được lợi thế trước trận lượt về trên đất Azerbaijan, bằng không nguy cơ dừng bước là không hề nhỏ.

Thống kê RFS vs Sabah Baku

RFS vs Sabah Baku
Thành tích gần đây của RFS
RFS vs Sabah Baku
Thành tích gần đây của Sabah Baku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X