Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá RFS vs Galatasaray 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RFS vs Galatasaray lúc 23h45 ngày 3/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá RFS vs Galatasaray

Việc bị Young Boys của Thụy Sĩ loại khỏi sân chơi Champions League một cách đầy cay đắng (đều phải nhận bàn thua quyết định trong cả 2 lượt trận sau khi lâm vào cảnh thiếu người) chẳng những không tạo ra bất cứ hiệu ứng tiêu cực nào như nghi ngại ban đầu mà còn có tác dụng "kích thích" Galatasaray chơi tốt hơn.

Chẳng thế mà sau đó, thầy trò HLV Okan Buruk đạt tỷ lệ thắng gần như tuyệt đối (5/6), trong đó có trận ra quân suôn sẻ tại Europa League 2024/25: vượt qua PAOK (Hy Lạp) với tỷ số 3-1. Cuối tuần vừa rồi, Galatasaray đã có trận hòa vô cùng nuối tiếc tại giải VĐQG khi dẫn trước đối thủ đến 3-0 nhưng rốt cục không thể bảo vệ được thành quả đến tiếng còi mãn cuộc (họ nhận bàn thua thứ 3 vào phút ... 90+6).

nhan dinh bong da du doan RFS vs Galatasaray cup c2 chau au europa league hom nay
RFS vs Galatasaray

Dù sao với hành trang hiện tại, Galatasaray vẵn thừa tự tin bay sang Latvia gặp chủ nhà RFS (tên đầy đủ Rīgas Futbola Skola) thuộc lượt thứ 2 League phase. Đó là đối thủ thua kém họ về mọi phương diện và tất nhiên Galatasaray cần phải thắng bằng mọi giá để tăng lợi thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp (Top 8 sẽ vào thẳng vòng 1/8 còn từ thứ 9 đến 24 sẽ phải đá thêm 2 trận playoff để tranh vé vớt dự vòng 16 đội).

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử, RFS được dự vòng đấu chính thức của một cúp châu ÂU và ở lần đầu tiên (Conference League 2022/23), RFS từng chung bảng với một đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ (Basaksehir) và kết quả đối đầu là hòa sân nhà, thua sân khách.

Thực tế, RFS đang có phong độ rất cao tại sào huyệt với chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp, bao gồm 2 khúc khải hoàn tại vòng loại Europa League trước đó. Chỉ có điều trong cả 7 trận này, đội bóng Latvia đều được "nằm trên" trong khi thất bại sân nhà duy nhất từ đầu mùa 2024/25 tới giờ lại ở trận đấu họ bị xếp dưới khi đón tiếp Bodo Glimt của Na Uy tại vòng loại Champions League.

Mà so với hôm đó (+3/4), RFS sắp tới còn bị đánh giá thấp hơn nhiều (tối thiểu +1 1/4) trước Galatasaray, cho thấy giới nhận định bóng đá không hề tin vào khả năng RFS làm nên chuyện. Thống kê chỉ ra Galatasaray thắng trọn vẹn 6 trận sân khách gần đây được đánh giá tương tự (hoặc cao hơn). Cộng thêm việc cả 4 thất bại sân nhà mới nhất của RFS tại đấu trường châu Âu đều trên 1 bàn thì có đủ cơ sở để chờ đợi một thắng lợi đẹp dành cho Galatasaray vào đêm nay.

Nhận định diễn biến RFS vs Galatasaray

Galatasaray được dự đoán chiến thắng mà tính ra đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 12/13 khúc khải hoàn vừa qua nơi đất khách (không xét giao hữu). Trong khi đó, RFS mà đã thua tại các cúp châu Âu mùa này thì tối thiểu cũng phải bị chọc thủng lưới 2 lần. Trận ra quân League phase vừa rồi, RFS đã bị FCSB của Romania dội bom tới 4 phát. Xem ra cuộc chơi sắp tơi khó dưới 3 tình huống ghi bàn giống như 6 trận vừa qua của Gatatasaray.

Đội hình dự kiến RFS vs Galatasaray

 

Dự đoán kết quả RFS vs Galatasaray: 0-3

Thống kê RFS vs Galatasaray

RFS vs Galatasaray
Thành tích gần đây của RFS
RFS vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X