Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Revel vs PSG 2h45 ngày 8/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Revel vs PSG thuộc vòng 1/32 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Revel vs PSG (4 3/4:0): 0-5

Cúp quốc gia Pháp (Coupe de France) có lẽ là giải đấu "đồ sộ" bậc nhất châu Âu bởi có sự góp mặt của ... vài nghìn CLB trên khắp nước Pháp (tính từ vòng sơ loại) cũng như những lãnh thổ hải ngoại trực thuộc Pháp. Thêm nữa, chẳng có bất cứ giới hạn nào khi bốc thăm chia cặp nên ở những vòng chính thức đầu tiên, chẳng thiếu những cặp đấu cực kỳ chênh lệch mà trận này là minh chứng hùng hồn.

Hãy lưu ý rằng Revel đang chơi tận ... hạng 6 (bán chuyên) còn PSG ai cũng biết là đội bóng thống trị xứ sở lục lăng trong khoảng chục năm trở lại đây. Nếu không có thể thức "đặc biệt" của cúp QG Pháp thì có lẽ những cầu thủ Revel chỉ được ngắm nhìn dàn sao hùng hậu của PSG qua truyền hình mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Revel vs PSG cup quoc gia phap hom nay
Revel vs PSG

Revel coi trận đấu sắp tới là một ngày hội chứ chẳng còn mang tính chất đơn thuần của một trận bóng đá và toàn đội sẽ ra sức tận hưởng dịp may hiếm có không dễ xuất hiện lần thứ 2 trong đời. Còn chiến thắng chung cuộc thuộc về ai đã là điều rõ như ban ngày, chỉ là tỷ số bao nhiêu mà thôi.

Gần như chắc chắn HLV Luis Enrique sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị hoặc "quý Revel lắm" thì sẽ cho một số chủ lực vào sân phô diễn chút tài nghệ trong khoảng thời gian ngắn. Tất nhiên kể cả như vậy thì PSG vẫn thừa sức giành thắng lợi, thậm chí vài bàn cách biệt.

Thống kê chỉ ra từ mùa 2016/17 tới nay, PSG đã 2 lần đụng độ các CLB hạng 6 giống Revel tại cúp quốc gia Pháp và đều thắng cực đậm (6-0, 7-0) mà gần nhất là vào mùa trước tại vòng 1/16. Nếu tính rộng ra (từ hạng 4 đổ xuống) thì PSG tối thiểu cũng phải ghi được 4 bàn và không trận nào bị chọc thủng lưới. Vì thế hoàn toàn có thể kỳ vọng PSG ghi ít nhất 5 bàn trận này.

Thống kê Revel vs PSG

Revel vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X