Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Toulouse 2h00 ngày 14/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 13/04/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Toulouse thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Rennes vs Toulouse (0:1/2)

Vòng trước, Rennes đã thua Monaco trong trận cầu có tới 2 thẻ đỏ chia đều cho mỗi bên và đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng vùng Brittany (2 tại Ligue 1). Đáng lo ngại hơn, họ còn không ghi nổi một bàn nào trong các trận thua này. Thực tế xét riêng mặt trận VĐQG thì sự suy giảm phong độ của Rennes đã kéo dài được hơn 1 tháng. Bằng chứng: đội bóng dưới quyền HLV Julien Stephan thắng đúng 1/6 vòng gần nhất (thua 3).

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Toulouse

Hệ quả tất yếu, Rennes vẫn chưa thể tiếp cận sát nhóm châu Âu. Lịch thi đấu từ giờ đến cuối mùa của đội bóng này tương đối khó khăn và đối thủ sắp tới Toulouse được xem là nhẹ nhất vì không thuộc diện nguy cơ xuống hạng cao (như Nantes, Metz) và cũng chẳng phải đối thủ cạnh tranh trực diện ở cuộc đua Top 6 (như Brest, Lens, Reims).

Bản thân Rennes mấy năm gần đây thường xuyên "bắt nạt" đại diện vùng Occitania khi thắng 5/9 màn đụng độ giữa đôi bên (chỉ thua 1). Đặc biệt tại sào huyệt Roazhon Park, Rennes ca khúc khải hoàn ở 5/6 lần chạm trán các vị khách Toulouse tại đấu trường VĐQG Pháp. Ngoài ra, 6/7 trận sân nhà mới nhất trên mọi giải đấu, Rennes cũng đều được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tuy nhiên Toulouse dạo gần đây xuất sắc bất ngờ khi phải làm khách ở sân chơi số 1 xứ lục lăng: thắng 4/5 trận, trong đó có 2 lần họ bị đánh giá thấp hơn: 2-1 trước Monaco và 3-2 trước Reims. Tính rộng ra từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ, Toulouse không thua quá nhiều trong những trận xa nhà phải nhận mức từ +1/2 trở lên (4/9).

Đó chính là lý do giúp Les Violets trở thành CLB số 1 giải đấu về thành tích "thắng" sân khách và từ đây, giới nhận định bóng đá lại có cơ sở để nghĩ về một bất ngờ mà đội khách có thể tạo ra.

  • Lựa chọn: Toulouse (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Rennes vs Toulouse sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Toulouse (2 1/2)

7/10 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trên sân nhà, Rennes dạo gần đây ghi bàn hay (10 trận chính thức liên tiếp nổ súng) nhưng cũng thủng lưới nhiều (chỉ 2 trận không nhận bàn thua), dẫn đến phần lớn cuộc chơi (cũng 7/10) có trên 2 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/11 trận mới nhất của Toulouse trên mọi giải đấu.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Rennes vs Toulouse

  • Rennes: Mandanda; Seidu, Wooh, Theate, Truffert; Bourigeaud, Santamaria, Matusiwa, Doue; Gouiri, Kalimuendo
  • Toulouse: Restes; Costa, Nicolaisen, Diarra; Kamanzi, Spierings, Casseres, Suazo; Magri, Gboho; Dallinga

Dự đoán kết quả Rennes vs Toulouse: 2-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2520 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Rennes vs Toulouse

Rennes vs Toulouse
Đối đầu Rennes vs Toulouse
Rennes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X