Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Reims 23h05 ngày 26/11 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Reims thuộc vòng 13 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Reims (0:1/2)

Sau khi Rennes thua đội cuối bảng Lyon ngay trên sân nhà, HLV trưởng Bruno Genesio đã tuyên bố từ chức. Thực ra, chiếc ghế của nhà cầm quân 57 tuổi cũng đã lung lay dữ dội khi mà đội chủ sân Roazhon Park thua đến 5/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xét từ đầu mùa 2023/24, Rennes tính ra mới thắng có 2 trận ở sân chơi Ligue 1 nên giờ chỉ đứng ngay sát khu vực nguy hiểm - thành tích khó chấp nhận với một đội mùa trước xếp hạng 4 chung cuộc (suýt được dự Champions League danh giá nhất).

Rất nhanh chóng, đội bóng vùng Brittany đã tìm được tân thuyền trưởng: Julien Stephan - một gương mặt chẳng còn mấy xa lạ bởi ông từng có gần 10 năm gắn bó với ... Rennes trên nhiều cương vị từ dẫn dắt đội trẻ cho đến lãnh đạo đội 1 trong giai đoạn 2018-2021. Thành tựu lớn nhất của vị HLV 43 tuổi cùng Rennes là chức VĐQG Pháp ở mùa giải 2018/19. Ngoài ra Rennes còn xếp hạng 3 chung cuộc ở Ligue 1 2019/20.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Reims

Đến tháng 3/2021, Julien Stephan cũng chủ động từ chức sau khi thành tích đội bóng đi xuống và vào mùa hè 2021, ông nhận lời dẫn dắt CLB Strasbourg (cũng tại Ligue 1) rồi bị sa thải vào đầu năm nay. Về cơ bản nhờ sự am hiểu tường tận Rennes, nhà cầm quân người Pháp hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thực sự hồi sinh.

Điểm thuận lợi với vị HLV này trong ngày tái xuất ở Rennes là được sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà nhưng ông cùng các học trò sẽ phải đón tiếp một Reimes không đơn giản. Dưới quyền của chiến lược gia ít tuổi nhất (mới 31) giải đấu Will Still, Reims ngày càng chín muồi.

Từ vị thế vốn đã rất tốt (thứ 11 Ligue 1 mùa trước), Reims bây giờ còn "đỉnh" hơn nhiều khi đang chiễm trệ trong "nhóm châu Âu". Đặc biệt đội bóng này chơi cực hay trên sân khách. Ngoại trừ thất bại trước chủ nhà Marseille ngay vòng đầu tiên, Reims đều kiếm được điểm từ 5 chuyến làm khách sau đó (thắng 3).

Reims cũng chưa bao giờ e ngại sân đấu Roazhon Park bởi họ không thua tới 4/5 lần gần nhất chơi bóng tại đây. Song chính vì những đặc điểm vừa nêu mà việc Reims vẫn bị đánh giá thấp (+1/2) lại là điều vô cùng tiêu cực. Hãy nhớ rằng hồi tháng 4 năm nay khi còn đang đứng dưới Rennes ở BXH Ligue 1 thì Reims thậm chí được xếp mức cao hơn (+1/4) lúc làm khách của đối thủ này.

Dường như giới chuyên môn rất kỳ vọng vào hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xảy đến với Rennes và NHM cũng nên tin tưởng vào khả năng đó. Chọn Rennes.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Reims (2 1/2)

Chính vì suy yếu mà Rennes bây giờ thường xuyên bị chọc thủng lưới. 9 lần ra sân gần nhất, họ đều phải nhận bàn thua, khiến cho phần lớn trận đấu (5) khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn được thực hiện. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 6/8 chuyến làm khách mới đây của Reims tại Ligue 1. Rennes có thể thắng nhưng khó sạch lưới đồng nghĩa trận đấu càng hứa hẹn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 bàn.

Đội hình dự kiến Rennes vs Reims

  • Rennes: Mandanda; Assignon, Theate, Belocian, Truffert; Blas, Bourigeaud, Matic, Le Fee; Salah, Terrier
  • Reims: Diouf; Agbadou, Okumu, Abdelhamid; Foket, Matusiwa, Munetsi, Teuma, De Smet; Ito, Daramy

Dự đoán kết quả Rennes vs Reims: 2-1

Thống kê Rennes vs Reims

Rennes vs Reims
Đối đầu Rennes vs Reims
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X