Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Monaco 2h00 ngày 28/5 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Monaco thuộc vòng 37 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rennes vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Monaco (0:1/2): 3-2

Monaco đã chính thức hết cơ hội vào Top 3 (được dự Champions League) nên nhiệm vụ còn lại của thầy trò HLV Clement là phải bảo vệ được vị trí thứ 4 để được thi đấu ở Europa League như một sự an ủi cho mùa giải không đạt kế hoạch đề ra (mùa trước Monaco xếp hạng 3 chung cuộc).

Hiện tại ngoài Monaco thì còn Lille và ... Rennes đang nhòm ngó suất tham dự "cúp C2 châu Âu" nên kết quả trận đối đầu trực tiếp với Rennes ở lượt áp chót vào đêm nay sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Với khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng - bại vượt trội thì chỉ cần hòa Rennes là đội bóng xứ Công quốc coi như chắc chân trong Top 5 nhưng họ sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh vị trí thứ 4 nếu Lille chiến thắng vòng này (khi đó Monaco sẽ rơi xuống thứ 5 do kém Lille về chỉ số phụ).

Như vậy, dù phải làm khách nhưng Le Rocher vẫn phải hạ mục tiêu lẫn quyết tâm chiến thắng. Chỉ có điều phong độ của họ thời gian qua không mấy lý tưởng: chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thua 3) mà cái đội Monaco đánh bại là Angers quá yếu. Thậm chí cả 3 thất bại đều sấp mặt (cách biệt ít nhất 2 bàn).

Dẫu vậy, hãy lưu ý Monaco đang là đội sân khách tốt thứ 3 Ligue 1 mùa này (35 điểm/18 trận). Song họ phải đối mặt với một Rennes đá sân nhà hay thứ 2 giải đấu (thắng 14/18 trận, mang về tổng cộng 42 điểm).

Vào lúc này, Rennes cũng đang thi đấu khả quan hơn: ca khúc khải hoàn ở 4/6 lần ra sân mới nhất. Cộng thêm điểm này thì việc thầy trò HLV Bruno Genesio được giới chuyên môn đánh giá ở mức 1/2 lại hoàn toàn hợp lý mà Rennes lại toàn thắng những trận sân nhà có TLCA tương tự. Thêm nữa trong khoảng chục năm trở lại đây, Rennes chưa bao giờ được nhìn nhận cao đến thế khi đón tiếp Monaco dù hiện giờ họ còn xếp sau đối thủ. Xem ra dư luận đang ủng hộ kịch bản chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Monaco (3)

Đây là trận đấu không dành cho "kẻ nhút nhát"" và sợ thua bởi chỉ có chiến thắng mới giúp mọi thứ vẫn đi đúng hướng. Vì thế có thể tin tưởng vào cục diện hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, 6/7 trận vừa qua của Rennes và 7/8 trận gần đây của Monaco đều chung kịch bản: tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Rennes vs Monaco

  • Rennes: Mandanda; Traore, Omari, Rodon, Belocian; Bourigeaud, Santamaria, Majer; Doku, Toko Ekambi, Gouiri
  • Monaco: Nubel; Disasi, Matsima, Henrique; Vanderson, Fofana, Matazo, Jakobs; Minamino, Golovin; Ben Yedder

Dự đoán kết quả Rennes vs Monaco: 3-2

Thống kê Rennes vs Monaco

Rennes vs Monaco
Đối đầu Rennes vs Monaco
Rennes vs Monaco
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X